Thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Tôi sai đã có các bạn sửa"


Thứ 2, 02/12/2019 | 00:08


Cùng sự kiện

Mặc dù U22 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng thắng 2-1 trước U22 Indonesia nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn không quên phút sai lầm của mình để đội nhà bị dẫn trước.

Mặc dù U22 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng thắng 2-1 trước U22 Indonesia nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn không quên phút sai lầm của mình để đội nhà bị dẫn trước ở hiệp 1.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn khán giả sau trận đấu. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, ngay sau khi kết thúc trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ vô cùng tâm trạng trên trang Facebook cá nhân.

“Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng đã nhận được cả trăm nghìn lượt thích và bình luận. Trong đó, rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ và động viên Bùi Tiến Dũng.

Một CĐV có tên Vũ Minh Hiếu bình luận: "Bóng đá là vậy con à, chả phải sợ gì sất, đàn ông con ơi. Chú luôn luôn theo bước chân con, yêu con".

Bùi Tiến Dũng thừa nhận sai lầm để đội nhà bị dẫn trước ở hiệp 1.

Hay cả những đàn anh như Bùi Tấn Trường cũng viết: “Củng cố niềm tin đương đầu với khó khăn vượt qua nhé em. Cố lên em”. Bình luận viên Quang Huy: “Trận sau ổn là ok mà em”.

Bên cạnh đó, rất nhiều đồng đội như Văn Hậu, Đức Chinh... cũng lên tiếng động viên với thủ thành của CLB Hà Nội.

Được biết, với chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng B Sea Games 30 với 9 điểm sau 3 chiến thắng. Chúng ta đang đứng trước cơ hội lớn sẽ giành vé lọt vào bán kết.

Ở trận đấu tiếp theo với U22 Singapore vào ngày 3/12, khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo bố trí đá chính ở đội U22 Việt Nam.

Nguyễn Phượng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-bui-tien-dung-toi-sai-da-co-cac-ban-sua-a302972.html