Tiền vệ Bùi Tiến Dụng bất ngờ khoe ảnh con trai đầu lòng


Thứ 4, 16/10/2019 | 03:38


Cùng sự kiện

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng bất ngờ khoe một loại ảnh con trai nhân dịp mừng bé tròn 3 tháng tuổi khiến cồng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng bất ngờ khoe một loại ảnh con trai nhân dịp mừng bé tròn 3 tháng tuổi khiến cồng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Tối qua 15/10, trên tài khoản cá nhân facebook của chân sút Câu Lạc Bộ bóng đá SHB Đã Nẵng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng chính thức chia sẻ một loạt ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi khiến dân mạng bất ngờ.

Bữa tiệc kỷ niệm tròn 3 tháng của bé Nhím (tên thật: Bùi Tiến Duy) có sự góp mặt của gia đình Tiến Dụng, Tiến Dũng, cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang, vlogger Huyme cùng nhiều bạn bè thân thiết khác.

Rất nhanh chóng, bài đăng của tiền vệ đang thi đấu cho SHB Đà Nẵng nhận được 10.000 lượt thích và nhiều bình luận chúc mừng của dân mạng.

Đa số cho rằng bé Nhím rất đáng yêu, giống bố và hy vọng sau này sẽ theo sự nghiệp bóng đá như bố và bác - thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dụng công khai ảnh con trai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước đó, nhiều người cũng quen mặt với Mai Thùy Trinh, bạn gái của Bùi Tiến Dụng, mặc dù khá thân thiết nhưng cả hai chưa có thông tin về đám cưới.

Tuy nhiên, một thời gian Mai Thùy Trinh đã chia sẻ bức ảnh với bạn trai kèm 1 câu chuyện hài hước trên trang cá nhân. Nhưng đáng chú ý, ở phần bình luận, một người bạn của cô đã hỏi: "Bầu bí mà da vẫn đẹp thế em yêu ơi?" khiến CĐM đã nghi ngờ việc cô đang mang thai.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-bui-tien-dung-bat-ngo-khoe-anh-con-trai-dau-long-a297107.html