Tiết lộ lý do Quang Hải từ chối sang Nhật Bản làm đồng đội của Chanathip


Thứ 5, 19/12/2019 | 08:16


Cùng sự kiện

Nguồn tin từ đội bóng thủ đô cho hay Quang Hải tin tưởng sự phát triển của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho cậu ấy trong thời gian tới.

Nguồn tin từ đội bóng thủ đô cho hay, Quang Hải tin tưởng sự phát triển của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho cậu ấy trong thời gian tới.

Quang Hải quyết định gắn bó với CLB Hà Nội thay vì sang Nhật Bản thi đấu. Ảnh: Vietnamnet.

CLB Hà Nội vừa nhận được thư mời chuyển nhượng từ đối tác Nhật Bản. Đó chính là đội Consadole Sapporo đang chơi tại giải J.League. Trước đây, Công Vinh của Việt Nam từng chơi cho đội bóng này.

Sau khi tìm hiểu nguyện vọng của Quang Hải, CLB Hà Nội chính thức từ chối vì tiền vệ mang áo số 19 muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô.

Quang Hải cho biết, anh đánh giá cao đội bóng Nhật Bản nhưng muốn tập trung cống hiến cho Hà Nội FC. Thủ quân U22 Việt Nam tin tưởng sự phát triển trong thời gian tới của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải nhận được lời mời từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của cầu thủ quê Đông Anh chính là Hà Nội FC.

Được biết Consadole Sapporo cũng là nơi tiền vệ Chanathip Songkrasin (Thái Lan) đang khoác áo. Đội bóng này đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng J.League 1. Chanathip từng giúp đội bóng của đảo Sapporo vươn lên đứng thứ tư J.League mùa trước và anh được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Chanathip đang thi đấu chó J.League. 

Trước đó vào đầu năm 2019, Quang Hải từng nhận lời mời sang tập luyện từ CLB Deportivo Alaves (La Liga). Tuy nhiên, tiền vệ này từ chối sau khi tham dự Asian Cup 2019. Đại diện La Liga tiết lộ có nhiều yếu tố dẫn đến quyết định từ chối của Quang Hải. Một trong số đó là chấn thương của cầu thủ này sau trận thắng Jordan. Tuy nhiên, đó không phải nguyên nhân chính.

Chia sẻ với Zing.vn, ông Dương Nhật Nguyên nói: "Chấn thương không phải là nguyên nhân chính khiến vụ việc này không thành công. Lý do là cả hai bên không đạt được thỏa thuận để đi đến phương án thống nhất cuối cùng".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-quang-hai-tu-choi-sang-nhat-ban-lam-dong-doi-cua-chanathip-a305197.html