Tin bóng đá sáng 13/2: Nóng chuyện trọng tài tại V-League, MU tự tin vào tốp 4


Thứ 2, 13/02/2017 | 02:45


Cùng sự kiện

Lại nóng chuyện trọng tài tại V-League; MU tự tin vào tốp 4; Gareth Bale trở lại tập luyện... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Lại nóng chuyện trọng tài tại V-League; MU tự tin vào tốp 4; Gareth Bale trở lại tập luyện... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

SLNA tố trọng tài có ý đồ thay đổi kết quả trận đấu

Đội bóng xứ Nghệ đã gửi đơn khiếu nại trọng tài Nguyễn Trung Kiên B lên BTC V.League khi ông công nhận hai bàn thắng gây tranh cãi ở trận SLNA thua Quảng Nam 2-4. HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA bức xúc: "Bước ngoặt của trận đấu là trọng tài. Tình huống đó diễn ra ở khu vực bảo vệ thủ môn, đáng lý trọng tài phải thổi còi nhưng ông Kiên B không làm thế. Tôi không hiểu ông có ý đồ gì không. Thật sự mọi người trên sân, không ai đồng tình với điều đó".

Lại có kiện cáo về trọng tài ở vòng 5 V-League 2017.

MU tự tin vào tốp 4

MU vẫn chỉ đứng thứ 6 tại Premier League cho dù trải qua chuỗi 16 trận bất bại. Thế nhưng cách biệt với nhóm dự Champions League đang được thu hẹp và đây là lý do khiến Daley Blind tự tin: "MU đang chơi tốt với nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi ngày càng ổn định và sẽ chẳng ngạc nhiên nếu MU kết thúc mùa giải với 1 trong 4 vị trí đầu tiên".

Chelsea chia điểm với Burnley

Chelsea có được tâm lý khá thoải mái trước trận đấu với Burnley, chỉ 7 phút sau khi nhập cuộc họ đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Pedro. Sau khi có bàn dẫn trước, các cầu thủ The Blues thi đấu có hưng phấn hơn. Trong khi The Blues đang chơi áp đảo, bất ngờ đã đến ở phút thứ 24. Từ quả phạt bên ngoài vòng cấm địa, Robert Brady đã thực hiện thành công giúp Burnley quân bình tỉ số. Ở những phút còn lại của trận đấu, Chelsea nắm quyền chủ động trên sân nhưng họ không thể có thêm bàn thắng.

Atletico ngược dòng dành 3 điểm trước Celta Vigo

Đối đầu với Celta Vigo, Atletico đã để thủng lưới trước ngay từ phút thứ 6 khi để Gustavo ghi bàn. Rất nhanh chóng Atletico đã lấy lại được thế trận, phút thứ 11 họ có bàn quân bình tỉ số nhờ công của Torres. Trong những phút còn lại, Celta Vigo vươn lên dẫn 2-1 ở phút 75 sau bàn thắng của John Guidetti. Tuy nhiên, Carrasco và Griezmann đã lần lượt tỏa sáng đem về chiến thắng 3-2 cho Atletico Madrid.

Gareth Bale trở lại tập luyện

Sau quá trình phục hồi thể lực, Bale chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tháng 11 vừa qua, tiền vệ người xứ Wales trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân và dự kiến phải ngồi ngoài 4 tháng. Tuy nhiên, Bale bình phục rất nhanh và dự kiến có thể thi đấu trở lại vào cuối tháng này.

Neuer tôn trọng Arsenal

Bayern được đánh giá cao hơn rất nhiều Arsenal, nhất là khi đội bóng London đang gặp khó khăn. Mặc dù vậy thủ môn Neuer rất tôn trọng "Pháo thủ" khi phát biểu trên Guardian. "Arsenal là đội bóng tốt, tôi biết nhiều cầu thủ họ. Chuyến đi đến Emirates sẽ không dễ dàng. Bayern không phải lá thăm tốt cho Arsenal và họ cũng không phải đối thủ Bayern muốn gặp".


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-132-nong-chuyen-trong-tai-tai-v-league-mu-tu-tin-vao-top-4-a180725.html