Tin tức thể thao mới nhất ngày 27/6: Tiết lộ 2 cái tên đầu tiên trong danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam


Thứ 7, 27/06/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 27/6 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thể thao mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 27/6 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tiết lộ 2 cái tên đầu tiên trong danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam

Vũ Hồng Quân (trái) và Nguyễn Hải Long đều là cầu thủ của Than Quảng Ninh.

Sau những lần thị phạm cầu thủ từ giải trẻ đến V.League, HLV Park Hang-seo đã phác thảo được phần nào bộ khung mới cho U22 Việt Nam. Theo tiết lộ từ CLB Than Quảng Ninh, 2 trong số những nhân tố sắp được thầy Park triệu tập lên tuyển thời gian tới là Vũ Hồng Quân và Nguyễn Hai Long.

Nguyễn Hai Long sinh năm 2000 và mới bước vào mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Than Quảng Ninh. Dù vậy, tiền vệ này nhanh chóng chiếm được niềm tin của BHL và đã ra sân 4 lần, ghi được 1 bàn thắng. Còn Vũ Hồng Quân sinh năm 1999, chưa thi đấu tại V.League song vẫn được đánh giá có tiềm năng.

Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ tổ chức nhiều đợt tập trung ngắn hạn tương tự năm 2019 để giúp HLV Park Hang-seo đánh giá và trau dồi kỹ càng hơn cho các cầu thủ trẻ cũng như không bỏ sót nhân tài.

Rực sáng giúp Juventus thắng lớn, Ronaldo lập kỳ tích tuổi 36

Ronaldo ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn cho Juventus trước Lecce.

Juventus trở lại sau kỳ nghỉ tránh dịch Covid-19 bằng việc bị loại khỏi Coppa Italia. Tuy nhiên, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã tìm lại được cảm giác chiến thắng đúng lúc ở Serie A. Đêm qua, Juventus vừa tạm nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng lên 7 điểm sau trận thắng đậm Lecce.

Cristiano Ronaldo là gương mặt gây ấn tượng nhất ở trận đấu này. Anh kiến tạo cho Paulo Dybala mở tỉ số ở đầu hiệp hai, sau đó tự mình ghi bàn trong tình huống phạt đền để đánh sập hy vọng giành điểm của đối thủ.

Cuối trận, Gonzalo Higuain và Mathijs De Ligt ghi thêm hai bàn giúp Juventus thắng đậm 4-0.

Với pha lập công vào lưới Lecce, Ronaldo vừa thiết lập thành tích đáng nể ở tuổi 36. Siêu sao người Bồ Đào Nha lúc này đã chọc thủng lưới 20 trên tổng số 21 CLB mà anh từng chạm trán ở Serie A. Đây mới là mùa giải thứ hai của CR7 trong màu áo Juventus.

Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2019-20

Lewandowski hay nhất Bundesliga mùa này. Ảnh: FCBayern

Robert Lewandowski của Bayern Munich đã vượt qua các ứng viên sáng giá khác để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2019-20.

Theo trang chủ của Bundesliga, siêu sao người Ba Lan đã nhận được hơn 50% phiếu bình chọn, trong khi vị trí thứ 2 thuộc về Jadon Sancho (Dortmund) và Kai Havertz (Leverkusen).

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng đối với Lewandowski khi mà anh đã trải qua mùa giải vô cùng ấn tượng giúp Bayern Munich tiếp tục thống trị ở Bundesliga năm thứ 8 liên tiếp.

Ở mùa giải này, chân sút 31 tuổi này đã đi và lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 11 trận đấu liên tiếp.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-276-tiet-lo-2-cai-ten-dau-tien-trong-danh-sach-tap-trung-doi-tuyen-u22-viet-nam-a328765.html