Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 16/7/2019: HLV Hà Nội FC xin lỗi vì phản ứng trọng tài


Thứ 3, 16/07/2019 | 03:13


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 16/7/2019 nổi bật là việc HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC lên tiếng xin lỗi vì có hành vi không đúng mực với trọng tài.

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 16/7/2019 nổi bật là việc HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC lên tiếng xin lỗi vì có hành vi không đúng mực với trọng tài.

HLV Hà Nội FC xin lỗi vì phản ứng trọng tài

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, đội bóng vì những hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế với tổ trọng tài sau trận đấu giữa với Khánh Hòa tại vòng 15 V-League 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiềm chế của bản thân vào tối ngày 13/7 đã ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu, ảnh hưởng đến thương hiệu bóng đá đẹp mà Hà Nội FC đang gây dựng”.

“Đây là lỗi của cá nhân tôi, tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của Ban tổ chức cũng như câu lạc bộ. Tôi sẽ cùng các thành viên câu lạc bộ tập trung thi đấu, giành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng Thủ đô” - thuyền trưởng của Hà Nội FC nói thêm.

Trước đó, trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều 13/7, dẫn đối thủ Khánh Hòa 2-1 nhưng tới phút 90+5, Hà Nội FC nhận bàn thua và chấp nhận rời sân với tỉ số hoà 2-2.

Mất điểm vào phút cuối khiến HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC không giữ được bình tĩnh. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, ông Nghiêm đã lao vào sân, dùng nhiều từ ngữ rất nặng nề với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Tại phòng họp báo, HLV trưởng CLB Hà Nội tiếp tục đổ lỗi cho trọng tài trong thất bại của đội nhà.

Giám sát trận đấu này là ông Trần Anh Tuấn. Toàn bộ hành vi của ông Nghiêm đã được ghi trong báo cáo giám sát gửi BTC giải. Ông Nghiêm bị đánh giá có hành vi miệt thị trọng tài, và dù sự việc diễn ra sau trận đấu nhưng các hình ảnh này đã lan rất rộng trên mạng xã hội.

M.U đề nghị mức lương "khủng" giữ De Gea lại Old Trafford

De Gea được cho là sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới ngay sau khi MU trở về từ chuyến du đấu Australia và châu Á.

Phó chủ tịch điều hành Man United, Ed Woodward đã nói với De Gea rằng họ không có ý định bán anh vào mùa hè này - ngay cả khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Được biết, M.U đã mở cuộc thương lượng với đại diện De Gea, ban đầu "siêu cò" Jorge Mendes đòi mức lương cho thân chủ tương đương Alexis Sanchez (khoảng hơn 500.000 bảng/tuần).

Lãnh đạo Quỷ đỏ cương quyết không đồng ý, khiến cuộc đàm phán kéo dài nhiều tháng. Rốt cuộc, thủ thành 28 tuổi cũng chịu nhún nhường, chấp nhận ở lại phục vụ MU kèm theo đó là giao kèo 5 năm, lương 375.000 bảng/tuần.

Đây là khoản thù lao cao nhất dành cho một thủ môn trong làng túc cầu hiện đại. De Gea cũng vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Old Trafford, chỉ sau Alexis Sanchez.

PSG phạt Neymar vì vô kỷ luật

Tờ nhật báo Pháp đăng ảnh Neymar đến sân tập PSG vào sáng thứ Hai, tức là muộn 1 tuần so với các đồng đội. Và kết quả của việc vô kỷ luật này là “hình phạt” mà PSG lập tức áp đặt lên chàng cầu thủ ương bướng.

Neymar chắc chắn sẽ bị phạt tiền, nhưng siêu sao trước nay muốn gì được nấy đã bị ông giám đốc răn đe bằng cách không cho ra sân tập cùng đồng đội mà tống vào phòng gym để… rèn thể lực.

Một tuần trước, PSG đã phát cảnh báo về hành vi đáng trách của Neymar khi anh không tập trung cùng các đồng đội để kiểm tra thể lực trước mùa giải mới.

Giải thích về sự việc này, ngôi sao người Brazil nêu lí do phải tham dự các trận đấu sân 5 được tổ chức ở học viện bóng đá do chính anh sáng lập dù đã bỏ lỡ giải đấu Copa America 2019 diễn ra tại quê nhà trước đó không lâu vì chấn thương mắt cá chân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1672019-hlv-ha-noi-fc-xin-loi-vi-phan-ung-trong-tai-a284427.html