+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 24/7/2019: Messi chính thức bị phạt vì "vạ miệng" ở Copa America

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 24/7/2019 nổi bật là việc Messi chính thức bị phạt vì "vạ miệng" ở Copa America.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 24/7/2019 nổi bật là việc Messi chính thức bị phạt vì "vạ miệng" ở Copa America.

    Messi chính thức bị phạt vì "vạ miệng" ở Copa America

    Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã ra quyết định phạt Lionel Messi 1.500 USD vì những phát ngôn về tham nhũng của liên đoàn trong suốt giải đấu Copa America. Ngoài ra, ngôi sao người Argentina bị treo giò một trận cho thẻ đỏ mà anh nhận khi tranh hạng 3 với Chile.

    Trước đó, sau trận tranh hạng 3 Copa America với Chile, dù đội bóng của mình giành chiến thắng nhưng Messi đã từ chối lên bục nhận giải vì "không muốn trở thành một phần của sự tham nhũng và thiếu tôn trọng với đội bóng của mình".

    Messi cho rằng "mọi thứ đã được sắp xếp để Brazil vô địch", công khai chỉ trích Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

    "Những gì tôi nói đã xảy ra. Tôi không lên bục nhận huy chương đồng vì không muốn trở thành một phần của sự tham nhũng và thiếu tôn trọng với đội bóng của mình", Messi phát biểu sau trận tranh hạng 3 Copa America 2019 với Chile.

    Trước phát ngôn này, nhiều thành viên của Selecao, bao gồm cả người bạn thân Dani Alves đã đứng ra phản pháo, cho rằng siêu sao này đã quá thiếu tôn trọng những cầu thủ đang nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

    Barca thua Chelsea trong trận ra mắt của Griezmann

    Barcelona và Chelsea vừa có cuộc đối đầu trong trận giao hữu diễn ra trên đất Nhật Bản. Dù chỉ là giao hữu nhưng Chelsea và Barca đều sử dụng đội hình gần như mạnh nhất mà họ đang có. Đặc biệt, ngôi sao người Pháp Antoine Griezmann có trận ra mắt trong màu áo Barca.

    Tuy nhiên, Griezmann đã không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu đầu tiên cho Barcelona. Barca cầm bóng nhiều hơn nhưng tấn công yếu ớt và không tạo ra các tình huống thực sự nguy hiểm trước khung thành Kepa.

    Trong khi hàng công kém cỏi, hàng thủ Barca mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Phút 34, Sergio Busquets mất bóng ngay trước vòng cấm địa Barca, tạo điều kiện cho Tammy Abraham thoát xuống, lừa qua cả thủ môn Ter Stegen để ghi bàn.

    Trong hiệp 2, HLV Valverde thay toàn bộ đội hình Barcelona và những cầu thủ mới vào sân đã tạo được sức ép mạnh mẽ lên khung thành Chelsea. Rafinha, Carles Perez và Carles Alena lần lượt thử thách thủ môn Kepa nhưng không ai thành công.

    Chelsea lại dứt điểm chính xác hơn khi Ross Barkley ghi bàn với cú sút trong vùng cấm địa ở phút 81. 9 phút sau đó, Ivan Rakitic lập siêu phẩm giúp Barca gỡ lại 1-2, nhưng thời gian còn lại quá ít để đội vô địch La Liga lật ngược thế cờ.

    Với chiến thắng 2-1 trước Barca, Chelsea đã có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Frank Lampard là Rakuten Cup.

    VFF lên tiếng việc U22 Việt Nam phải thi đấu ở mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 30

    Mới đây, nước chủ nhà SEA Games 2019 Philippines đã thông báo địa điểm tổ chức môn bóng đá nam đều diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo. Chính vì vậy mà HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện sẽ buộc phải tính toán lại kế hoạch tập luyện cho U22 Việt Nam vì trong các đợt tập trung, các cầu thủ đều tập trên mặt cỏ tự nhiên.

    Việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho ĐT U22 Việt Nam và các đội tham dự khác - những người vốn đã quen chơi bóng trên mặt sân cỏ tự nhiên.

    Nói về thông tin mới nhất này, đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng. Ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "Ban tổ chức đã đưa ra quyết định một số trận đấu ở SEA Games sẽ được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo. Đây là một trong những khó khăn của các đội tham gia.

    Như chúng ta đều biết thì các đội ở Đông Nam Á, chỉ trừ Singapore, thì hầu hết đều sử dụng sân cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, để nói rằng thích nghi với vấn đề này thì chúng ta cũng đã có kinh nghiệm trong những vòng loại World Cup trước, khi chúng ta gặp Afghanistan hay Campuchia và Singapore ở các trận đấu trong khu vực".

    Nói thêm về kế hoạch chuẩn bị của U22 Việt Nam, ông Tuấn khẳng định: "Ban huấn luyện cũng sẽ phải tính toán để tạo điều kiện cho các đội tuyển của chúng ta có nhiều thời gian tập luyện trên sân nhân tạo hơn, đáp ứng và thích nghi với điều kiện thi đấu của ban tổ chức.

    Sân cỏ nhân tạo chắc chắn sẽ khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát bóng. Vì thế, HLV trưởng và ban huấn luyện sẽ phải tìm cách tạo điều kiện thích nghi tối đa cho các cầu thủ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2472019-messi-chinh-thuc-bi-phat-vi-va-mieng-o-copa-america-a285599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan