Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 30/7/2019: Đối thủ thể hiện sự ngưỡng mộ với Xuân Trường


Thứ 3, 30/07/2019 | 03:01


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 30/7/2019 nổi bật là những chia sẻ của tiền đạo Errol Stevens về Xuân Trường.

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 30/7/2019 nổi bật là những chia sẻ của tiền đạo Errol Stevens về Xuân Trường.

Đối thủ thể hiện sự ngưỡng mộ với Xuân Trường

Sau trận thua 2-3 của CLB Thanh Hoá trước HAGL ở vòng 18 V-League 2019, tiền đạo Errol Stevens chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với Xuân Trường. Kèm theo đó là những lời nhắn nhủ hết sức chân thành của Stevens gửi đến Xuân Trường.

Errol Stevens chia sẻ: "Dù chúng ta chụp chung tấm hình này, tôi không có thời gian để kể cho cậu nghe câu chuyện. Sự thật là năm 2015 khi tôi lần đầu tham gia V-League, tôi vẫn nhớ rất rõ hồi đó cậu còn rất trẻ, mặc dù chúng tôi thắng 1-0 nhưng tôi thực sự ngạc nhiên về trình độ đẳng cấp của lứa trẻ đội cậu. Chúng tôi cố giành bóng nhưng không thể".

"Hôm qua, khi quan sát cậu thi đấu, rất buồn vì đội nhà thua, nhưng tôi vẫn đánh giá cao trình độ, đẳng cấp của các cậu. Hãy nỗ lực để tiếp tục tiến bộ, những chàng trai có tính cách hết sức khiêm nhường", Stevens viết trên trang cá nhân.

Không chỉ đóng vai trò người phân phối bóng, thực hiện những đường chuyền quan trọng, Xuân Trường còn có 2 bàn thắng đẳng cấp từ pha đá phạt góp phần mang lại chiến thắng quý giá cho HAGL trước Thanh Hóa. Với màn thể hiện ấn tượng, Xuân Trường được bầu là cầu thủ hay nhất trận.

Trong khi đó, Stevens không ra sân ở trận đấu với HAGL vì chấn thương. Cầu thủ người Jamaica hiện đầu quân cho CLB Thanh Hóa sau khi chấm dứt những lùm xùm liên quan tới đội bóng cũ Hải Phòng.

HLV Juventus lý giải việc Ronaldo không ra sân trận gặp các ngôi sao K-League

Lý giải về sự vắng mặt của Ronaldo trong trận đấu của Juventus với các ngôi sao K-League hôm 26/7, HLV Maurizio Sarri cho biết: “Chúng tôi nhường chỗ cho các một số cầu thủ trẻ sẵn sàng xung trận. Ronaldo cảm thấy rất mỏi mệt, vì vậy chúng tôi quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi. Ban đầu Ronaldo có kế hoạch ra sân, nhưng cuối cùng cậu ấy không đạt 100% thể trạng. Tôi đã trao đổi với Ronaldo trước trận, chúng tôi quyết định cậu ấy cần ngồi ngoài”.

Ở trận đấu này, Juventus đã hòa đội ngôi sao K-League 3-3. Ronaldo ngồi ngoài trong suốt 90 phút của trận đấu trên sân World Cup Seoul.

Không chỉ bị các cổ động viên la ó ngay trong trận mà đến lúc này báo chí Hàn Quốc vẫn cho rằng họ đã bị Juventus và siêu sao người Bồ Đào Nha "lừa gạt".

Một số dư luận cho rằng Juventus đã vi phạm hợp đồng. Họ khẳng định, “Bà đầm già” đã không tung Ronaldo ra sân theo đúng thỏa thuận (cụ thể là để CR7 vào sân ít nhất 45 phút). 63.000 CĐV Hàn Quốc – những người đã phải bỏ ra ít nhất 400.000 won cho 1 tấm vé vào sân World Cup Seoul, thực sự cảm thấy vô cùng thất vọng.

Gareth Bale bực bội vì bị Real "chặn đường" sang Trung Quốc thi đấu

Tối nay (30/7), Real Madrid sẽ chạm trán Tottenham trên sân Allianz Arena trong khuôn khổ giải giao hữu Audi Cup. Tuy nhiên, Bale không có mặt trên chuyến bay đến Đức cùng đồng đội.

Nguồn tin từ nội bộ đội bóng Hoàng gia cho hay, ngôi sao người Xứ Wales đang ở tột cùng thất vọng, chưa vượt qua được cú sốc bị Real Madarid ngăn chuyển đến CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc.

Trong tuần qua, Gareth Bale đã đạt thỏa thuận gia nhập Jiangsu Suning. Đến CLB của Trung Quốc, Bale sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức lương lên đến 1 triệu bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, thương vụ này bất ngờ đổ bể vào phút chót vì ban lãnh đạo Real Madrid quyết định giữ Bale ở lại. Động thái bất ngờ của ngài Florentino Perez khiến cá nhân Bale và người đại diện hết sức giận dữ. Họ cho rằng, mình bị CLB đối xử thiếu tôn trọng.

Ngoài chuyện tiền bạc, Bale còn nóng lòng rời Real Madrid vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Zidane.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-hom-nay-3072019-doi-thu-the-hien-su-nguong-mo-voi-xuan-truong-a286445.html