Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/8/2019: Công Phượng không thi đấu vẫn xuống sân tri ân CĐV


Thứ 2, 12/08/2019 | 03:21


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/8/2019 nổi bật là hành động đẹp của Công Phượng với CĐV Sint-Truidense.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/8/2019 nổi bật là hành động đẹp của Công Phượng với CĐV Sint-Truidense.

Công Phượng không thi đấu vẫn xuống sân tri ân CĐV Sint-Truidense

Không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc đối đầu với Standard Liege tối 11/8, nhưng Nguyễn Công Phượng vẫn tới sân để cổ vũ cho các đồng đội và tri ân CĐV sau trận đấu.

Việc Công Phượng không được đăng ký thi đấu đã được dự đoán từ sớm. So với các cầu thủ ở Sint-Truidense, chân sút Việt Nam đều không thể bằng, thậm chí thua xa về thể hình, thể lực cũng như phong cách chơi của bóng đá châu Âu.

Thêm nữa, Sint Truidense đang xếp thứ 15/16 trên bảng xếp hạng. Thêm một thất bại sẽ là thảm họa, nhất là trong bối cảnh Ban lãnh đạo và HLV Marc Brys đang phải chịu rất nhiều sức ép từ phía CĐV đội bóng này.

Rất may là sau 2 trận toàn thua với 7 lần bị thủng lưới và chưa ghi được bàn thắng nào, Sint-Truidense đã được hưởng niềm vui chiến thắng ở vòng đấu thứ 3.

Trước đó, rạng sáng 3/8, Công Phượng đã có màn ra mắt trời Âu khi vào sân ở phút 70 trong trận thua 0-6 trước Club Brugge tại vòng 2 Giải vô địch quốc gia Bỉ. 20 phút là khoảng thời gian quá ngắn để tiền đạo sinh năm 1995 tạo được dấu ấn. Công Phượng vẫn chưa thể ăn nhập với các đồng đội mới trên sân.

Pogba vẫn để ngỏ khả năng rời M.U

Dù vướng nhiều tin đồn chuyển nhượng trong suốt mùa hè, Paul Pogba vẫn ở lại M.U khi mùa giải mới bắt đầu. Theo ESPN, M.U sẽ không bán ngôi sao 26 tuổi trong thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng tại châu Âu, vốn chỉ khép lại vào ngày 2-9.

Tuy nhiên, sau khi cùng đồng đội M.U có trận thắng tưng bừng ngày khai màn Premier League, Pogba bất ngờ để ngỏ mọi khả năng: “Tôi luôn hạnh phúc mỗi khi được chơi bóng đá. Đó là những gì tôi yêu thích và cũng là công việc của tôi. Rõ ràng đã có những điều được nói trong thời gian qua, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời. Dấu hỏi này vẫn còn.

Tuy nhiên, như tôi đã nói, tôi đang ở Manchester. Tôi thích chơi bóng cùng các đồng đội của mình và tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi sẽ luôn nỗ lực tất cả vì điều đó”.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Pogba được cho là muốn rời khỏi M.U. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid nhưng đội chủ sân Old Trafford không muốn bán anh vì không tìm được người thay thế xứng đáng.

Kỳ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha vẫn còn mở cửa đến ngày 2/9. Tuy nhiên, theo Sport Mail, Real Madrid có thể sẽ mua tiền vệ Donny Van De Beek của Ajax nên khả năng Pogba cập bến Real rất khó xảy ra.

Harry Maguire có màn trình diễn "đáng đồng tiền bát gạo"

Màn trình diễn của Harry Maguire trong trận đấu chính thức đầu tiên khoác áo M.U đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi tự hào về bản hợp đồng 80 triệu bảng.

Thống kê cho thấy Maguire giành chiến thắng 67% các cuộc không chiến, đánh chặn thành công 7 lần và có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 86%.

Không chỉ giúp hàng thủ M.U trở nên đáng tin hơn, Maguire còn nhiều lần mở ra các cơ hội phản công nguy hiểm cho đội bóng đỏ. Một tình huống trong đó đã dẫn đến bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Martial ở phút 65.

Trước màn trình diễn quá ấn tượng của Maguire, người hâm mộ M.U không ngần ngại bình chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

HLV Solskjaer cũng dành những lời "có cánh" cho Harry là các tân binh: "Cả 3 tân binh của chúng tôi đều thi đấu rất tốt. Harry mới chỉ có một vài buổi tập cùng đội nhưng cậu ấy là cầu thủ giàu kinh nghiệm. Harry đã làm đúng như những gì chúng tôi cần, đó là sự điềm tĩnh cần có của một trung vệ.

Chúng tôi đã có đôi lần nói chuyện về cách thức thi đấu và mọi thứ sẽ tốt hơn. Harry là một thủ lĩnh. Cậu ấy với Lindelof đã hợp thành cặp trung vệ ăn ý. Sở hữu hàng thủ chắc chắn là điều rất quan trọng".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1282019-cong-phuong-khong-thi-dau-van-xuong-san-tri-an-cdv-a288297.html