+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/1/2020: HLV U23 Jordan chỉ ra 4 cầu thủ "nguy hiểm" của U23 Việt Nam

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/1/2020 nổi bật là nhận định của HLV U23 Jordan về U23 Việt Nam trước thềm trận đấu ở VCK U23 châu Á.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/1/2020 nổi bật là nhận định của HLV U23 Jordan về U23 Việt Nam trước thềm trận đấu ở VCK U23 châu Á.

    HLV U23 Jordan chỉ ra 4 cầu thủ "nguy hiểm" của U23 Việt Nam

    HLV U23 Jordan Abdel Kader cho biết U23 Việt Nam có 4 cầu thủ mà các học trò của ông cần đặc biệt chú ý.

    HLV U23 Jordan nói: “U23 Việt Nam sở hữu rất nhiều cá nhân xuất sắc. Tôi đặc biệt quan tâm tới Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức.

    Chúng tôi hi vọng có thể phong tỏa những cầu thủ này trên sân khi đối đầu trong trận đấu ngày mai, để có thể giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại VCK U23 châu Á 2020 và thẳng tiến vào tứ kết”.

    “Chúng tôi tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Việt Nam. Ở trận ra quân tôi chỉ xem khoảng 45 phút do phải tập trung cho trận đấu gặp U23 Triều Tiên, giờ tôi đã xem toàn bộ 90 phút trận U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE qua băng hình.

    U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng, cùng sự linh hoạt trong chiến thuật thi đấu nên rất khó để đánh bại”, ông Kader chia sẻ.

    Dù vậy, HLV Ahmed Abdel Kader vẫn tự tin cùng các học trò đánh bại U23 Việt Nam để sớm có vé vào Tứ kết sau chiến thắng quan trọng trước U23 Triều Tiên ở lượt trận ra quân.

    Triệu Việt Hưng tự tin trước trận gặp U23 Jordan

    Triệu Việt Hưng dù chưa được thi đấu trong trận gặp U23 UAE nhưng vẫn được đánh giá là “quân bài trong tay áo” của HLV Park Hang-seo. Bản thân Việt Hưng cũng rất nỗ lực và quyết tâm trong tập luyện để sẵn sàng vào sân bất kể lúc nào.

    Sau trận đấu với U23 UAE, HLV trưởng Park Hang-seo cũng đã động viên tinh thần các cầu thủ và khích lệ toàn đội cố gắng làm tốt hơn nữa để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

    Tiền vệ của HAGL chia sẻ: “Jordan là một đối thủ không dễ chơi. Họ có các cầu thủ rất nhanh và mạnh mẽ. Tuy nhiên, U23 Việt Nam sẽ cố gắng để giành 3 điểm”.

    Việt Hưng cho biết toàn đội hết sức tập trung để hướng tới kết quả tốt nhất trong 2 trận đấu còn lại gặp Jordan và CHDCND Triều Tiên.

    Cầu thủ U23 Nhật Bản xấu hổ khi bị loại từ vòng bảng

    Ứng cử viên của ngôi vô địch U23 châu Á nhưng U23 Nhật Bản lại trở thành một trong những đội bị loại sớm nhất từ vòng bảng. Đây có thể xem là cú sốc đầu tiên của giải đấu năm nay, đồng thời cũng là nỗi xấu của các cầu thủ U23 Nhật Bản.

    Tiền vệ Mitsuki Saito cho biết: “Tôi cảm thấy xấu hổ. Xin lỗi người hâm mộ. Là những người đại diện cho đất nước Nhật Bản nhưng chúng tôi thi đấu không thành công”.
    Trong khi đó, trung vệ Tsuyoshi Watanabe chung cảm giác tương tự: “Là đội trưởng, tôi xin lỗi vi để U23 Nhật Bản thất bại. Mọi thứ đã vô nghĩa khi đội nhà thua trận. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng ở trận cuối cùng với U23 Qatar”.

    Trước đó, HLV Hajime Moriyasu đã nhận trách nhiệm lớn nhất trong thành tích kém cỏi của đội nhà: “Đây là kết quả mà U23 Nhật Bản không hề mong muốn. Để đội nhà bị loại là trách nhiệm của tôi. Tôi xin lỗi vì đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Chúng tôi đã gặp phải lối đá phòng ngự phản công từ đối thủ. Hàng tấn công của U23 Nhật Bản đã không thể tận dụng cơ hội thành bàn và để cho đối thủ phản công”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1312020-hlv-u23-jordan-chi-ra-4-cau-thu-nguy-hiem-cua-u23-viet-nam-a308092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan