Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/10/2019: CĐV Indonesia không tin đội nhà sẽ thắng Việt Nam


Thứ 3, 15/10/2019 | 03:17


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/10/2019 nổi bật là phản ứng khá "lạ lùng" của CĐV Indonesia trước trận đấu với Việt Nam.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/10/2019 nổi bật là phản ứng khá "lạ lùng" của CĐV Indonesia trước trận đấu với Việt Nam.

CĐV Indonesia không tin tưởng đội nhà sẽ thắng Việt Nam

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, CĐV Indonesia tỏ ra bi quan khi đội nhà đối đầu với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

CĐV Roniayu viết: “Đánh rơi chiến thắng là điều bình thường đối với người hâm mộ Indonesia, chúng ta đã thua quá thường xuyên rồi mà".

CĐV Baskoroarifkh dự đoán mạnh dạn: "Indonesia 0 - 5 Việt Nam".

CĐV boris_degea: "Tôi lạc quan rằng thủ môn Việt Nam sẽ giữ sạch lưới".

CĐV Deni viết: "Đội tuyển của chúng ta đã gây thất vọng và để thua ở 3 trận đấu đầu tiên. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục thua thêm trận thứ 4, bởi đối thủ chính là Việt Nam. Một kết quả không thể tồi tệ hơn".

CĐV Wisaka viết: "Không có gì thay đổi, Indonesia sẽ tiếp tục thua, điều này xuất phát từ sự yếu kém của PSSI và huấn luyện viên. Tôi chắc chắn Indonesia sẽ thua 0-4 trước Việt Nam. Bởi chúng ta không có gì ngoài một huấn luyện viên giá rẻ".

Tuyển Indonesia hiện đang có thành tích khá kém cỏi ở bảng G. Họ vừa để thua UAE 0-5. Trước đó, Indonesia thua Malaysia 2-3 và thất bại 0-3 trước Thái Lan.

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 700 trong ngày Bồ Đào Nha bại trận

Gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé sớm vào VCK Euro 2020 là Ukraine, Bồ Đào Nha đã khởi đầu rất tệ khi bị thủng lưới ngay ở phút thứ 6.

Hàng thủ Bồ Đào Nha đã mắc lỗi, thiếu quyết liệt trong tình huống theo kèm Roman Yaremchuk, để cầu thủ này thoải mái lao vào đá bồi sau cú đánh đầu bị thủ môn Rui Patricio cản phá của Krivtsov, ghi bàn đưa Ukraine dẫn trước 1-0.

Thủng lưới sớm, Bồ Đào Nha quyết dâng cao đội hình lên tìm bàn gỡ và nhận "trái đắng" sau pha phản công của đối thủ ở phút 27. Yarmolenko tận dụng sai lầm của hàng thủ Bồ Đào Nha thoải mái băng vào nhận đường căng ngang của Mykolenko, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Ukraine.

Cách biệt 2 bàn khiến Bồ Đào Nha càng trở nên lúng túng và không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Phút 72, Taras Stepanenko của Ukraine nhận thẻ vàng thứ 2 vì chơi bóng bằng tay trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Bồ Đào Nha. Đây là bàn thắng đáng nhớ với riêng CR7 vì nó đánh dấu pha lập công thứ 700 trong sự nghiệp của anh.

Đáng tiếc, đó là tất cả những gì Ronaldo và các đồng đội làm được. "Brazil châu Âu" chấp nhận để thua với tỷ số 1-2 và chưa thể giành vé vào VCK Euro 2020.

Neymar phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Trong trận giao hữu mới đây ở Singapore giữa Brazil và Nigeria, Neymar chỉ có thể thi đấu 12 phút trước khi rời sân vì chấn thương.

Neymar sẽ được theo dõi kỹ trong 8 ngày để đánh giá cụ thể hơn mức độ chấn thương. Tuy nhiên, CLB chủ quản PSG xác nhận rằng anh phải nghỉ ít nhất một tháng. Neymar sẽ bỏ lỡ mất 6 trận đấu trong khoảng thời gian này, trong đó có 2 trận đấu quan trọng tại đấu trường Champions League.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Tite của Brazil phủ nhận việc Neymar đang vật lộn với chấn thương. Tuy nhiên, ông đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình.

"Đó là sự vô trách nhiệm và sơ suất của tôi. Nếu HLV và chủ tịch PSG có phàn nàn hay trách móc, tôi cũng phải chấp nhận", Mirror dẫn lời HLV Tite.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-15102019-cdv-indonesia-khong-tin-doi-nha-se-thang-viet-nam-a296947.html