+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/10/2019: Tuyển UAE mất tiền đạo chủ lực trong trận gặp Việt Nam

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/10/2019 nổi bật là tiền đạo chủ lực của tuyển UAE sẽ không góp mặt trong trận gặp tuyển Việt Nam vào tháng 11 tới.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/10/2019 nổi bật là tiền đạo chủ lực của tuyển UAE sẽ không góp mặt trong trận gặp tuyển Việt Nam vào tháng 11 tới.

    Tuyển UAE mất tiền đạo chủ lực trong trận gặp Việt Nam

    Tiền đạo số 1 tuyển UAE, Ali Mabkhout sẽ bị treo giò trong trận đấu gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Nguyên nhân là anh này đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu trước đó.

    Việc Ali Mabkhout không thể thi đấu là mất mát rất lớn của đội tuyển UAE, bởi tiền đạo 29 tuổi nàylà chân sút số 1 của huấn luyện viên Bert van Marwijk ở thời điểm hiện tại. Anh đã có 6 pha lập công sau 3 trận đấu. Truyền thông UAE đánh giá Ali Mabkhout là vị trí không thể khoả lấp ở thời điểm hiện tại.

    Ali Mabkhout cũng đang là tiền đạo ghi bàn nhiều thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, xếp sau Omar Al Somah của Syria (7 bàn).

    Trong quá khứ, Mabkhout từng ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam. Năm 2013, cầu thủ này đóng góp 1 pha lập công trong thắng lợi đậm đà 5-0 của UAE trước Việt Nam tại Vòng loại Asian Cup 2015.

    VTV chính thức sở hữu bản quyền VCK U23 châu Á

    Sau một thời gian dài thương thảo, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức Vòng chung kết (VCK) Giải AFC U23 Championship 2020 tại Thái Lan từ ngày 08/1/2020 – 26/1/2020.

    Theo đó, VTV có quyền độc quyền truyền hình mặt đất, Internet, Mobile, OTT và radio trong lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở miễn phí; độc quyền trên cáp, vệ tinh IPTV trên lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở miễn phí; có toàn quyền cấp phép lại cho bên thứ ba các quyền nói trên. VTV chỉ không độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam về quyền trình chiếu công cộng.

    Thông báo của VTV cho hay, đơn vị này sẽ tường thuật trực tiếp VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan và chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu trên kênh VTV6.

    Chương trình bình luận trận đấu với format đổi mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút đáng nhớ để đồng hành cổ vũ đội tuyển nước nhà.

    M.U liên tục mất cầu thủ quan trọng trước trận gặp Liverpool

    Sky Sport dẫn lời HLV Solskjaer về tình hình nhân sự của M.U ở thời điểm hiện tại: "De Gea cần chụp chiếu kiểm tra thêm nhưng tôi nghĩ cậy ấy không có cơ hội ra sân trước Liverpool.

    Paul Pogba cũng đang chấn thương. Anh ta cố gắng trở lại và tập luyện chăm chỉ. Thực tế Pogba đã đá được hai trận nhưng sau đó lại dính thêm chấn thương khác.

    Có thể cầu thủ người Pháp cần vài tuần nghỉ ngơi. Chúng tôi hy vọng thời gian không quá lâu. Nhưng chắc chắn Pogba sẽ vắng mặt cuối tuần này".

    Như vậy, hai cầu thủ quan trọng hàng đầu của M.U là Paul Pogba và David de Gea sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.

    Trong khi đó, "đại kình địch" của họ vừa đón chào sự trở lại của thủ thành số 1 Allison Becker. Điều này khiến khó khăn của M.U càng trở nên chồng chất.

    Hiện Liverpool đang thống trị bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 24 điểm trọn vẹn sau 8 vòng đấu, còn M.U ở vị trí thứ 12. Một thất bại nữa trước đội bóng thành phố cảng sẽ khiến M.U chìm sâu vào khủng hoảng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-17102019-tuyen-uae-mat-tien-dao-chu-luc-trong-tran-gap-viet-nam-a297272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan