Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/12/2019: Bàn thắng "cầu vồng tuyết" của Quang Hải là biểu tượng giải U23 châu Á


Thứ 3, 17/12/2019 | 04:17


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/12/2019 nổi bật là đánh giá của AFC về bàn thắng "cầu vồng tuyết" của Quang Hải tại giải U23 châu Á.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/12/2019 nổi bật là đánh giá của AFC về bàn thắng "cầu vồng tuyết" của Quang Hải tại giải U23 châu Á.

Bàn thắng "cầu vồng tuyết" của Quang Hải là biểu tượng giải U23 châu Á

Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mô tả về bàn thắng của Quang Hải ở trận chung kết giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc): “Trong khi Uzbekistan giành chức vô địch giải đấu, thì Nguyễn Quang Hải đã chiếm được trái tim của nhiều người và “Cầu vồng trong tuyết” của anh ấy trong trận chung kết, một trong năm bàn thắng tuyệt vời của tiền vệ này đã được xem một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử giải đấu”.

Sau khi chọn ra 8 bàn thắng đẹp nhất kể từ khi giải U23 châu Á được tổ chức vào năm 2013 đến nay, AFC đã tổ chức một cuộc bình chọn pha làm bàn đẹp nhất trên trang web của mình.

Trong đó, bàn thắng của Quang Hải chiếm giữ số lượng bầu chọn lớn nhất từ người hâm mộ.

U23 Việt Nam ấn định ngày giao hữu U23 Bahrain

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Bahrain sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2020, tại Thái Lan.

Trước đó, U23 Iran đã từ chối lời đề nghị đá giao hữu với U23 Việt Nam, và VFF phải liên hệ tìm đội bóng khác để thầy trò HLV Park Hang-seo cọ xát trước thềm giải U23 châu Á khởi tranh.

Trận đấu được xem là cơ hội để HLV Park Hang-seo có cái nhìn tổng quan tốt nhất về toàn đội, đồng thời giúp U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2020.

Hiện HLV Park Hang-seo cùng các học trò vẫn đang trong chuyến tập huấn kéo dài 9 ngày tại Hàn Quốc, từ 13/12 đến 22/12.

HLV Heerenveen coi Văn Hậu là "của để dành"

Văn Hậu vừa trở về Hà Lan sau hành trình thành công tại SEA Games 30 cùng ĐT Việt Nam. Mặc dù nhận được sự vinh danh từ CLB Heerenveen, ngày ra sân của Văn Hậu dường như vẫn chưa được quyết định.

Tuy nhiên, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen hy vọng người hâm mộ Việt kiên nhẫn hơn bởi Văn Hậu chắc chắn sẽ được sử dụng khi thời điểm đến.

“Có thể xem Văn Hậu như “của để dành” của chúng tôi. Tôi đã nói từ tháng 10 rằng, đây là giai đoạn cần thiết để Văn Hậu hoà nhập và làm quen dần với phong cách chơi bóng của chúng tôi.

Cơ hội để Văn Hậu ra sân cùng Heerenveen trong năm nay gần như không có, nhưng cậu ấy chỉ cần chờ đợi, khoảnh khắc ấy sẽ đến. Văn Hậu sẽ rất cần cho nửa sau của mùa giải”, HLV Jansen nói với tờ FOX Sports Hà Lan.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-17122019-ban-thang-cau-vong-tuyet-cua-quang-hai-la-bieu-tuong-giai-u23-chau-a-a304864.html