Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/12/2019: Xuân Trường được vinh danh Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019


Thứ 6, 20/12/2019 | 03:39


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/12/2019 nổi bật là việc bàn thắng của Xuân Trường tại Thai League được vinh danh.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/12/2019 nổi bật là việc bàn thắng của Xuân Trường tại Thai League được vinh danh.

Xuân Trường được vinh danh Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019

Liên đoàn bóng đá Thái Lan mới đây đã tổ chức gala trao 30 danh hiệu mùa giải chuyên nghiệp 2019. Đáng chú ý, cầu thủ Lương Xuân Trường của Việt Nam được xướng tên ở hạng mục Bàn thắng đẹp nhất giải Thai-League.

Đó là bàn thắng từ chấm đá phạt của Lương Xuân Trường ở phút 21, trong trận Buriram United thắng Nakhon Ratchasima 2-0 vòng 11 Thái League 1 hôm 11/5.

BTC Thai League đã tổ chức bình chọn trên mạng xã hội cho hạng mục này. Và bàn thắng của Lương Xuân Trường nhận được tỷ lệ bình chọn lên tới 70,3%.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất mà Xuân Trường ghi được khi chơi bóng trong màu áo Buriram United.

Quang Hải, Đình Trọng mang tin vui đến cho thầy Park

Bác sĩ tuyển Việt Nam - Trần Anh Tuấn thông tin, các cầu thủ chấn thương của U23 Việt Nam đang có sự hồi phục rất tốt.

Theo đó, Quang Hải, Trọng Hùng có thể trở lại tập luyện cùng đội trong khi Đình Trọng và Thanh Thịnh hoàn toàn có thể kịp bình phục để tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đây là tin vui với HLV Park Hang-seo cũng như người hâm mộ.

Trước đó, Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng dính chấn thương khi thi đấu tại SEA Games 30. Còn Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối và tập hồi phục sau phẫu thuật một thời gian dài.

Theo đánh giá của bác sĩ Trần Anh Tuấn, thể lực của các cầu thủ U23 Việt Nam đã có sự cải thiện rõ nét kể từ khi sang tập huấn tại Hàn Quốc nhờ chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị. VFF cũng cung cấp bổ sung các thực phẩm chức năng cần thiết để giúp các cầu thủ phục hồi tốt hơn cũng như nâng cao hơn nền tảng về thể lực.

Liverpool chính thức chiêu mộ thành công Minamino

CLB Liverpool đã thông báo chính thức sở hữu chữ ký của cầu thủ người Nhật Bản Takumi Minamino. Takumi Minamino đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở sân Anfield và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.

Liverpool đã chi 7,25 triệu bảng cho CLB Salzburg để có được Minamino. Giới chuyên môn đánh giá đây là một "món hời" của đội bóng thành phố cảng.

Takumi Minamino chính là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Anh sẽ khoác áo số 18 ở CLB vùng Merseyside.

"Chơi bóng tại Premier League là một trong những đích ngắm của tôi. Đây là giải đấu có đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi luôn nghĩ nếu sự nghiệp của mình trơn tru, một ngày nào đó mình hoàn toàn có thể đá tại Premier League. Tuy nhiên, tôi không nghĩ mình lại được đá cho Liverpool và rất hạnh phúc với điều này", Minamino chia sẻ trong buổi ra mắt CLB mới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-20122019-xuan-truong-duoc-vinh-danh-ban-thang-dep-nhat-thai-league-2019-a305280.html