Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/8/2019: Huyền thoại M.U nổi giận vì Rashford và Pogba tranh nhau đá phạt


Thứ 3, 20/08/2019 | 03:20


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/8/2019 nổi bật là quả phạt đền hỏng ăn của Pogba và cuộc tranh luận đã xảy ra trước đó giữa 2 cầu thủ M.U.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/8/2019 nổi bật là quả phạt đền hỏng ăn của Pogba và cuộc tranh luận đã xảy ra trước đó giữa 2 cầu thủ M.U.

Huyền thoại M.U nổi giận vì Rashford và Pogba tranh nhau đá phạt

Huyền thoại M.U - Gary Neville đã nổi giận trong trường quay Sky Sports sau khi chứng kiến cuộc thảo luận dài của Pogba và Rashford sau khi M.U được hưởng quả phạt đền ở cuộc đụng độ Wolves tại vòng 2 Premier League.

Cựu tiền vệ M.U cho rằng cuộc tranh quyền sút phạt giữa Rashford và Pogba là “lúng túng và không tự tin”.

Gary Neville nói với Sky Sports: “Trước khi Paul đặt quả bóng vào chấm 11m, tôi đã cảm thấy không an tâm xen lẫn một chút tức giận bởi Rashford đã có một cuộc trao đổi khá dài với với Pogba.

Tôi không chắc Rashford có giành quyền đá phạt như hồi tuần trước anh ấy thực hiện không, tại sao có một cuộc tranh luận?.

Bộ đôi này không nên ‘nói chuyện’ với nhau như vậy bởi cuộc tranh luận này có thể làm tâm lý của cả hai bị ức chế.

Thật đáng xấu hổ, họ nên quyết định ai sẽ là người lãnh nhận trách nhiệm đó trong phòng thay đồ chứ không phải trên sân vì không có ai lãnh đạo ngoài đó để có thể đưa ra quyết định”.

HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ dù Pogba sút hỏng phạt đền khiến M.U mất điểm

HLV Ole Gunnar Solskjaer một mực bảo vệ Paul Pogba dù anh thất bại trên chấm 11 m, gián tiếp khiến M.U để mất 3 điểm một cách đáng tiếc.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer chia sẻ: "Paul Pogba và Marcus Rashford là những cầu thủ được chúng tôi chỉ định đá penalty. Họ sẽ chia nhau đảm nhận trọng trách này chứ không cầu thủ nào được ưu tiên cả.

Có thể Marcus Rasford thích sút quả đó, nhưng Paul Pogba cũng rất tự tin vào khả năng của mình. Tôi thích một cầu thủ với ánh mắt và gương mặt toát ra thông điệp rằng ‘Tôi sẽ làm được’ mà ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận.

Nói chung, việc cậu ấy hay Marcus Rashford đá penalty không phải là vấn đề gì to tát cả. Họ đều có đủ sự tự tin khi bước lên chấm 11, đơn giản vậy thôi”.

Mùa trước, nhà vô địch World Cup 2018 đã đá hỏng tới 4 quả penalty mà MU được hưởng. Ngay trong lần đầu tiên đứng trước chấm luân lưu ở mùa này, Pogba một lần nữa không thành công.

Thể hiện đáng thất vọng trên sân cùng những dấu hiệu muốn ra đi của Pogba khiến CĐV M.U không còn nhiều tình cảm dành cho cầu thủ người Pháp.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận đại chiến Altyn Asyr ở AFC Cup?

Hà Nội FC sẽ chơi trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực gặp Altyn Asyr. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ, Hà Nội FC đá giải AFC Cup không phải vì tiền mà phần thưởng lớn hơn là danh dự và ghi dấu ấn cho lịch sử bóng đá Việt Nam.

HLV Chu Đình Nghiêm có nỗi lo chung cầu thủ Hà Nội không thể bảo toàn và duy trì sức mạnh vốn có.

"Điều mà tôi lo lắng nhất đến lúc này chính là các cầu thủ đang gặp phải tình trạng quá tải và không thể đảm bảo được nền tảng thể lực.

Đoàn Văn Hậu chắc chắn không thể thi đấu, Đinh Tiến Thành, Đậu Văn Toàn cũng vậy. Văn Kiên và Văn Quyết đang bị đau nhẹ và chưa chắc có thể ra sân. 2/3 đội hình của tôi đang bị quá tải. Omar bị đau ở cổ chân trong trận gặp Thanh Hóa nên anh ấy cũng không thể đạt được 100% thể lực.

Tôi cũng đã trao đổi với Duy Mạnh vào ngày hôm qua, thực sự là chúng tôi không còn một trung vệ nào. Duy Mạnh có thể sẽ ra sân nhưng không đá trọn vẹn 90 phút" - ông Nghiêm nói về tình trạng chấn thương của các cầu thủ Hà Nội.

Dù vậy, thuyền trưởng của Hà Nội FC cũng tỏ rõ quyết tâm trước đối thủ mạnh đến từ Turkmenistan: "Trong trận đấu ngày mai, mỗi cầu thủ được ra sân của Hà Nội sẽ thi đấu hết mình để cho thấy sức mạnh của đội bóng. Chúng tôi không quan tâm nhiều đến tiền thưởng mà sẽ thi đấu vì lịch sử của CLB và lịch sử bóng đá Việt Nam".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2082019-huyen-thoai-mu-noi-gian-vi-rashford-va-pogba-tranh-nhau-da-phat-a289448.html