+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/1/2020: AFC bác đơn khiếu nại của Thái Lan về VAR ở VCK U23 châu Á

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/1/2020 nổi bật là AFC bác đơn khiếu nại của Thái Lan về VAR ở VCK U23 châu Á.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/1/2020 nổi bật là AFC bác đơn khiếu nại của Thái Lan về VAR ở VCK U23 châu Á.

    AFC bác đơn khiếu nại của Thái Lan về VAR ở VCK U23 châu Á

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức bác bỏ đơn khiếu nại của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) về công tác trọng tài trong trận tứ kết VCK U23 châu Á 2020 giữa U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia.

    FAT mong muốn AFC xem xét các quyết định của trọng tài trong các tình huống đáng nghi ngờ. Đặc biệt là chiếc thẻ vàng cho các cầu thủ Thái Lan, nhưng từ chối phạt thẻ vàng cho cầu thủ của Saudi Arabia. Tiếp đến là sự phù hợp khi lựa chọn trọng tài cùng khu vực Tây Á điều khiển trận đấu.

    Đồng thời, FAT cũng hy vọng được giải thích về các thủ tục trọng tài của tổ VAR, liên quan đến thời gian và việc phối hợp với trọng tài chính ở tình huống phạt đền. Liệu họ đã tuân thủ đúng quy tắc để ra quyết định hay chưa.

    Trả lời phản hồi từ phía FAT, AFC bác đơn khiếu nại và thông báo: “Việc trọng tài thay đổi quyết định trên sân, sau khi có sự tham vấn từ tổ VAR nằm trong luật và điều lệ của giải đấu. Pha phạm lỗi bắt nguồn từ bên ngoài khu vực 16m50, nhưng sau đó tiếp diễn đến trong khu vực 16m50, thì được tính là tình huống phạm lỗi trong khu cấm địa. Quyết định nghe sự tham vấn của VAR từ phía trọng tài là quyết định chính xác”.

    Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam hy vọng giành vé dự Olympic

    Đội tuyển nữ Quốc gia sẽ có 5 ngày nghỉ Tết nguyên đán, sau đó khẩn trương quay trở lại tập trung vào ngày mùng 3 Tết (27/1) để chuẩn bị sang Hàn Quốc tham dự vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 (được coi là VCK tại khu vực châu Á).

    Đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ: “Hiện tại toàn đội đang cố gắng tập trung vào tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic 2020. Sau khi kết thúc 2019 với 2 chức vô địch, toàn đội hiện tại đang cảm thấy rất tự tin để bước vào vòng loại thứ 3 Olympic. Em nghĩ toàn đội sẽ có một tinh thần tốt nhất bước vào giải chính thức”.

    “Tại vòng loại thứ 3 này toàn đội đặt mục tiêu rất cao. Trước đây, đội tuyển nữ Việt Nam chưa bao giờ có cơ hội tham dự Olympic. Em nghĩ đây là cơ hội để toàn đội cố gắng nỗ lực vượt qua. Hi vọng đây sẽ là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020”.

    “Các cầu thủ trẻ cũng có tố chất khá tốt khi hòa nhập cùng với đội. Em hi vọng các em trẻ sẽ là làn gió mới giúp cho đội có những đột phá tại vòng loại thứ 3 Olympic. Các cầu thủ trẻ cũng được gọi tập trung ở các lần trước đó rồi nên em thấy tất cả đều hòa nhập rất tốt.

    Các cầu thủ trẻ đang cố gắng hết sức để lấp đầy các vị trí khoảng trống sau khi một số cầu thủ lớn tuổi giải nghệ. Em nghĩ trong khoảng thời gian ngắn còn lại, hi vọng các cầu thủ trẻ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn để hoàn nhập với đội”, Huỳnh Như nói thêm.

    Mbappe ngưỡng mộ phong độ của Liverpool

    Nhiều người tin rằng ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe vừa có một màn "thả thính" Liverpool khi hết lời khen ngợi CLB nước Anh.

    “Những gì Liverpool đang thể hiện vào lúc này thật tuyệt vời. Họ như một cỗ máy, đã tìm được nhịp điệu và cứ thế lặp lại công việc của mình.

    Họ chưa để thua trận nào. Chứng kiến họ thi đấu và giành chiến thắng, mọi thứ trông thật dễ dàng dù thực chất không phải vậy. Các cầu thủ Liverpool rất tập trung, họ chơi mỗi 3 ngày/trận nhưng liên tục giành chiến thắng. Một phong độ không thể ngăn cản", Mbappe chia sẻ.

    Mbappe nhận xét thêm: "Vấn đề với Liverpool bây giờ là mọi người chờ xem các đối thủ có thể đối phó với họ như thế nào. Họ sẽ phải duy trì sự mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ có cơ sở để làm điều đó khi có một đội bóng mạnh và một HLV rất giỏi".

    Mặc dù vậy, khi được hỏi về khả năng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, Mbappe cam kết tương lại của anh với PSG: "Tôi đang là cầu thủ của PSG và muốn cống hiến 100% cho đội bóng. Tôi đến PSG khi mới 18 tuổi và còn là một cầu thủ tiềm năng. Tôi trở thành siêu sao là nhờ PSG và tuyển Pháp. Lúc này tôi cần bình tĩnh và tập trung cho đội bóng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2212020-afc-bac-don-khieu-nai-cua-thai-lan-ve-var-o-vck-u23-chau-a-a309173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan