+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019: Sint-Truidense đại thắng trong ngày Công Phượng bị gạch tên

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019 nổi bật là Sint-Truidense thắng lớn trong ngày gạch tên Công Phượng.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019 nổi bật là Sint-Truidense thắng lớn trong ngày gạch tên Công Phượng.

    Sint-Truidense đại thắng trong ngày Công Phượng bị gạch tên

    Sint-Truidense làm khách trên sân của Sporting Charleroi ở vòng 8 giải vô địch Bỉ. Danh sách thi đấu của Sint-Truidense trong trận đấu này một lần nữa không có tên Nguyễn Công Phượng.

    Ở trận đấu này, Sint-Truidense phải làm khách, nhưng đội bóng của HLV Marc Brys đã nhập cuộc rất tốt và có bàn mở tỉ số ở phút 34 do công của Yuma Suzuki. Sang hiệp 2, Jordan Botaka thực hiện thành công quả 11m giúp Sint-Truidense dẫn trước 2-0.

    Yohan Boli là người ấn định tỷ số giúp đội nhà có chiến thắng 3-0 trước đội khách Sporting Charleroi.

    Với chiến thắng đậm đà ở vòng 8 giải Bỉ, Sint-Truidense vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 11 điểm và dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

    Hàng công Sint-Truidense "vào guồng" với 6 bàn sau 3 trận gần nhất, do đó, cơ hội cho Công Phượng đang hẹp đi nhiều. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp tiền đạo người Việt Nam không được điền tên vào đội hình thi đấu của đội bóng Bỉ.

    "Gã khổng lồ" Barca bị đội bóng mới lên hạng quật ngã

    Tới làm khách trên sân của Granada, Barca không có sự phục vụ của Messi. Dù vậy, khoảng cách giữa nhà đương kim vô địch La Liga và đội bóng mới lên hạng vẫn là rất xa.

    Ngay phút thứ 2, lưới của thủ thành Ter Stegen đã rung lên sau cú dứt điểm của Azeez. Bàn thua sớm khiến Barcelona buộc phải đẩy cao đội hình.

    Barca tràn lên tấn công, và có tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội 70%, nhưng đội bóng xứ Catalan bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Tệ hơn, đội quân của HLV Valverde không tung ra được cú sút trúng đích nào ở 45 phút đầu tiên.

    Ngay cả khi tung Lionel Messi vào sân trong đầu hiệp 2, họ vẫn thi đấu bế tắc trước hàng thủ chơi chặt chẽ và tập trung của đội chủ nhà.

    Tuy nhiên, khi Messi chưa kịp thể hiện gì thì một cầu thủ khác của Barca lại phạm sai lầm. Phút 64, Vidal đã mắc lỗi khi để tay chạm bóng trong vòng cấm. Álvaro Vadillo không bỏ lỡ cơ hội, nhanh chóng đánh bại Stegen và đưa đội bóng Granada lên dẫn trước 2-0.

    Thua 0-2 trước Granada, Barcelona một lần nữa cho thấy sự phập phù trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Điều thất vọng với các CĐV Barcelona không phải là vì đội bóng của họ thua trận thứ 2 từ đầu mùa mà là lối chơi bế tắc.

    Man City "nghiền nát" đội bóng cuối bảng 8 bàn không gỡ

    Man City cần phải đánh bại Watford trên sân nhà Etihad để không bị tụt lại trong cuộc đua vô địch với Liverpool. Chính vì thế, HLV Pep Guardiola tung ra đội hình rất mạnh.

    Man City đã vượt lên dẫn 5-0 chỉ sau 18 phút, nhờ các bàn thắng của David Silva, Sergio Aguero, Riyad Mahrez, Bernardo Silva và Nicolas Otamendi, để từ đó lập nên kỷ lục mới trong kỷ nguyên Premier League.

    Man.City đã vượt lên dẫn 5-0 chỉ sau 18 phút, nhờ các bàn thắng của David Silva, Sergio Aguero, Riyad Mahrez, Bernardo Silva và Nicolas Otamendi, để từ đó làm được điều chưa từng có đội bóng nào làm được trong kỷ nguyên Premier League.

    Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola hùng hồn khẳng định sức mạnh của đội bóng: “Mọi người vẫn không hiểu - các nhà báo, chuyên gia và cựu cầu thủ - rằng thua trận là một phần của cuộc sống.

    Chúng tôi thắng lớn hôm nay nhưng hiện tôi vẫn có cùng cảm giác như sau trận đấu với Norwich, vì tôi không nghĩ trước đó là một màn trình diễn tồi.

    Chúng tôi có thể thua một trận đấu, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ không đánh mất cách tiếp cận mọi trận đấu và cách chúng tôi phản ứng sau những kết quả không thuận lợi”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2292019-sint-truidense-dai-thang-trong-ngay-cong-phuong-bi-gach-ten-a293925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan