Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/10: Juventus "thắng hiểm" trong ngày Ronaldo im tiếng


Thứ 4, 23/10/2019 | 03:55


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/10/2019 nổi bật là kết quả lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/10/2019 nổi bật là kết quả lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Juventus "thắng hiểm" trong ngày Ronaldo im tiếng

"Ông lớn" Juventus với sự góp mặt của siêu sao Ronaldo trong đội hình bất ngờ tỏ ra lúng túng khi tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Lokomotiv Moscow ở sân nhà Juventus Arena.

Chiến thuật phòng ngự phản công với sơ đồ 5 hậu vệ của Lokomotiv Moscow đã khiến Juventus gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Ngay cả Ronaldo cũng không thể phát huy như thường lệ.

Thậm chí, đến phút thứ 30, đội bóng nước Nga còn vượt lên dẫn trước nhờ công của Aleksey Miranchuk. Phải đến phút 77 của trận đấu, người hâm mộ Juve mới tạm thở phào khi Dybala tỏa sáng đúng lúc mang về bàn thắng gỡ hòa. Sau đó 2 phút, cũng chính là tiền đạo người Argentina ghi bàn giúp "Lão bà" giành được chiến thắng trên sân nhà.

Với chiến thắng này, Juventus vẫn đang tạm dẫn đầu bảng D với 7 điểm sau 3 vòng, bằng điểm với Atletico Madrid nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ở những trận đấu còn lại, các "ông lớn" châu Âu đều giành được chiến thắng. Man City và PSG thậm chí ghi được 5 bàn vào lưới các đối thủ yếu hơn là Atalanta và Club Brugge.

Kết quả lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra đêm 22, rạng sáng ngày 23/10/2019.

Mbappe vượt mặt Messi trong ngày lập hattrick giúp PSG giành chiến thắng

Tài năng trẻ người Pháp Mbappe vừa khiến người hâm mộ "ngả mũ" thán phục khi chỉ được tung vào sân ở phút thứ 52 nhưng vẫn kịp thời lập hattrick, góp công lớn vào chiến thắng 5-0 của PSG trước Club Brugge.

Với thành tích này, Mbappe đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất cán mốc 15 bàn ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Mbappe lập kỷ lục này khi mới 20 tuổi, 302 ngày.

Tiền đạo người Pháp phá "khá sâu" kỷ lục mà Messi nắm giữ suốt hơn 10 năm qua. Khi siêu sao của Barca cán mốc 15 bàn ở Champions League, anh 21 tuổi và 289 ngày.

Ngoài cột mốc trên, Mbappe còn trở thành cầu thủ đầu tiên lập hattrick ở Champions League khi vào sân từ ghế dự bị trong 11 năm qua. Người gần nhất làm được điều này là Joseba Llorente của Villarreal năm 2008.

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1998 là cầu thủ trẻ thứ 5 từng ghi hat-trick tại Champions League. Những người xếp trên Mbape là Yakubu (19 tuổi, 306 ngày), Erling Braut Haaland (19 tuổi, 58 ngày), Wayne Rooney (18 tuổi, 340 ngày) và Raul Gonzalez (18 tuổi, 113 ngày).

Tuấn Anh hứa hẹn HAGL có trận kết mùa V-League 2019 mãn nhãn

HAGL đã chính thức trụ hạng thành công sau khi giành chiến thắng trước Sài Gòn FC ở vòng 25 V-League 2019. Vòng đấu cuối, họ sẽ đối đầu với Khánh Hòa, đội bóng đang cực kỳ quyết tâm giành chiến thắng để giành vé đá trận play-off.

Trước trận đấu này, đội trưởng CLB HAGL Tuấn Anh chia sẻ: "HAGL vẫn giữ nguyên lối chơi từ trước đến giờ. Chơi trên sân nhà, rất mong sự cổ vũ của khán giả sẽ giúp đội chơi hào hứng, tinh thần tốt hơn. Đội sẽ chơi đẹp mắt dành tặng khán giả nhà.

HAGL mùa giải vừa qua cũng có lúc thắng tưng bừng, cũng có lúc khiến khán giả thất vọng. Thay mặt toàn đội, tôi gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ chúng tôi, bất cứ kết quả thế nào. Tôi hy vọng năm tới đội sẽ có thứ hạng cao hơn, cải thiện hơn để không phụ lòng tin tưởng của mọi người".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2310-juventus-thang-hiem-trong-ngay-ronaldo-im-tieng-a297994.html