Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/12/2019: Hé lộ về HLV người Hàn Quốc của Indonesia


Thứ 4, 25/12/2019 | 03:13


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/12/2019 nổi bật là việc ĐT Indonesia bổ nhiệm HLV trưởng mới người Hàn Quốc.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/12/2019 nổi bật là việc ĐT Indonesia bổ nhiệm HLV trưởng mới người Hàn Quốc.

Indonesia có HLV mới người Hàn Quốc

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã xác nhận, HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt ĐT Indonesia kể từ năm 2020.

Đặc biệt, không chỉ dẫn dắt tuyển quốc gia mà ông Shin Tae Yong còn đảm nhận cả tuyển U19 Indonesia. Còn ĐT U23 Indonesia sẽ tiếp tục được phụ trách bởi HLV Indra Sjafri.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc xác nhận với báo chí nước này: "Tôi sẽ đến Indonesia để hoàn tất hợp đồng vào ngày 26/12, sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Sẽ không có gì thay đổi nữa.

PSSI đề nghị tôi không chỉ dẫn dắt ĐTQG Indonesia mà còn nắm quyền cả U19 Indonesia cũng như tư vấn cho sự phát triển của tất cả các cấp đội tuyển của bóng đá nước này. Tôi cảm thấy rất thú vị. Tôi sẽ cố gắng để phát triển các tài năng trẻ tại Indonesia giúp họ có thể thi đấu tốt tại U20 World Cup".

HLV Shin Tae Yong từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc đánh bại Đức 2-0 tại World Cup 2018. Bên cạnh đó, ông cũng giúp đội tuyển Hàn Quốc lên ngôi vô địch Cúp Đông Á 2017.

Theo Yonhap, bên cạnh lời mời từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), HLV Shin còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Shenzen FC, CLB "đại gia" của Trung Quốc. Mặc dù vậy, ông Shin đã từ chối lời mời đến Trung Quốc để dẫn dắt tuyển Indonesia.

Chủ tịch Sint-Truidense tiếc nuối Công Phượng trở lại V-League sớm

Chủ tịch CLB Sint-Truidense David Meekers mới đây đã lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng của Công Phượng sau khi CLB TP.HCM chi tiền để đưa tiền đạo người Nghệ An trở lại V-League trước khi đến thời hạn hợp đồng.

Ông David Meekers bày tỏ sự tiếc nuối khi Công Phượng chưa có cơ hội thể hiện nhiều ở Sint-Truidense.

"Tôi gặp Công Phượng trên sân Stayen hôm 22/12. Cậu ấy rất thất vọng. Phải nói Công Phượng được kỳ vọng ở Việt Nam như Eden Hazard với người Bỉ. Chúng tôi cũng cảm thấy tiếc", Chủ tịch Sint-Truidense cho biết.

Phía CLB Sint Truidense cho biết họ không gặp bất cứ thiệt thòi gì về bản hợp đồng của Công Phượng suốt nửa mùa giải đã qua.

Ông David Meekers nói: “Sint Truidense không hề lo lắng về tài chính xung quanh bản hợp đồng với Công Phượng. Đây chỉ là một hợp đồng trung bình và Công Phượng chỉ nhận mức lương vừa phải ở đội bóng”.

Đơn kháng cáo của Tottenham vụ Son Heung-min không được chấp nhận

Son Heung-min phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Chelsea ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh vì hành động trả đũa hậu vệ Rudiger bên phía đối thủ.

Với chiếc thẻ đỏ này, Son Heung-min sẽ bị treo giò trong 3 trận gặp Brighton vào Lễ tặng quà (26/12), gặp Norwich và Southampton vào lần lượt các ngày 29/12 và 1/1/2020.

Sự vắng mặt của cầu thủ người Hàn Quốc là tổn thất lớn cho hàng công của Tottenham. Bởi thế, CLB thành London đã làm đơn kháng cáo lên Liên đoàn Bóng đá Anh (FA). Dù vậy, đơn kháng cáo của Tottenham không được chấp nhận.

Trong năm 2019, Son Heung-min đã có 3 lần nhận thẻ đỏ, nhiều hơn bất kỳ tiền đạo nào khác ở giải Ngoại hạng Anh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-25122019-he-lo-ve-hlv-nguoi-han-quoc-cua-indonesia-a305874.html