+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/10/2019: HLV Park Hang-seo ra "tối hậu thư" cho các cầu thủ

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/10/2019 nổi bật là việc HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ U22 và tuyển Việt Nam không tiết lộ thông tin về trận đấu nội bộ.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/10/2019 nổi bật là việc HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ U22 và tuyển Việt Nam không tiết lộ thông tin về trận đấu nội bộ.

    HLV Park Hang-seo ra "tối hậu thư" cho các cầu thủ

    Trận đấu tập thứ hai giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển U22 diễn ra tối 3/10 được HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ giữ kín thông tin.

    Chính vì thế, sau trận đấu rất nhiều thành viên của ban huấn luyện cũng như đội bóng từ chối tiết lộ.

    Theo một số nguồn tin, trận đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2 sau hai hiệp đấu. HLV Park Hang Seo không cho các cầu thủ đá luân lưu. Tuy nhiên, đây không phải thông tin chính thức được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ban huấn luyện xác nhận.

    Việc HLV Park Hang-seo giữ kín thông tin là có lý do. Chiến lược gia người Hàn Quốc không muốn báo chí nói quá nhiều về những buổi đấu tập nội bộ, ảnh hưởng tới sự tập trung của các cầu thủ.

    Được biết, thủ thành Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho cuộc chạm trán Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

    Ngày 5/10 các cầu thủ Hà Nội gồm Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đức Huy mới có mặt vì hôm nay họ mới bay một hành trình dài từ Triều Tiên về Việt Nam.

    Trong khi đó, 2 cầu thủ thi đấu ở châu Âu là Công Phượng, Văn Hậu phải tới ngày 7/10 mới hội quân cùng tuyển Việt Nam.

    M.U tiếp tục thi đấu tệ hại, HLV Solskjaer đổ lỗi cho trọng tài

    M.U tiếp tục thể hiện phong độ bạc nhược khi chỉ có được trận hòa 0-0 với đối thủ yếu hơn là AZ ở vòng bảng Europa League.

    Thầy trò HLV Solskjaer sang Hà Lan gặp đối thủ AZ Alkmaar bằng dàn binh hùng tướng mạnh nhưng không thể tạo nên được thế trận áp đảo đối phương. AZ Alkmaar thi đấu xuất sắc và thậm chí còn có một thế trận đôi công với các cầu thủ Man. United.

    Hàng tiền vệ mặc dù có Daniel James, và Juan Mata thế nhưng “quỷ đỏ” vẫn không thể có được một tình huống tấn công nguy hiểm nào và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

    Tình huống đáng chú ý nhất của MU trong 90 phút của trận đấu này là pha bóng Rashford bị hậu vệ Stijn Wuytens truy cản trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho rằng đó là một quả penalty.

    HLV Solskjaer bức xúc chia sẻ sau trận đấu: "Nếu tình huống này diễn ra 100 lần thì phải có 101 quả penalty. Tôi có thể nói chi tiết M.U không được hưởng penalty bao nhiêu lần trong mùa này. Đáng lẽ chúng tôi đã dẫn Arsenal 2-0 và trận đấu với AZ có thể tỷ số đã là 1-0.

    "Chúng tôi chẳng thể làm gì cả nhưng dẫu sao vẫn là một màn thể hiện tốt trước một đối thủ không hề yếu. Lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng".

    Tuy nhiên, công bằng mà nói thì M.U đã không thể hiện được đúng vị thế của một đội bóng "cửa trên" và chiến thắng cũng chí là ở câu nói "lẽ ra" của vị thuyền trưởng "Quỷ đỏ" mà thôi. Người hâm mộ "nửa đỏ thành Manchester" thực sự rất thất vọng trước chuỗi trận bạc nhược của đội nhà.

    Trận đấu Indonesia - Việt Nam có thể đổi địa điểm thi đấu

    Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Marshal Masita chia sẻ với tờ Bola cho biết: "Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam ngày 15/10 chắc chắn sẽ có điều chỉnh về địa điểm thi đấu. Chúng tôi đang tính tới phương án tổ chức tại Bali".

    Thep lịch thi đấu, đội tuyển Indonesia sẽ bước vào lượt trận thứ 3 bằng chuyến làm khách trên sân của đội tuyển UAE vào ngày 10/10. Năm ngày sau, họ sẽ trở lại sân Bung Karno để tiếp đón đội tuyển Việt Nam.

    Tuy nhiên, PSSI có lẽ phải thay đổi địa điểm thi đấu vì hai lý do. Thứ nhất, trận đấu diễn ra chỉ năm ngày trước lễ nhậm chức Tổng thống nhiệm kỳ 2019-2024 của ông Joko Widodo. Thứ hai, PSSI muốn trận đấu được đảm bảo an ninh, tránh bị ảnh hưởng bởi cuộc biểu tình diễn ra ở thủ đô.

    Nếu địa điểm chuyển về Bali, Việt Nam sẽ thuận tiện hơn trong di chuyển. Thầy trò HLV Park Hang-seo có thể bay thẳng từ Hà Nội tới Bali thay vì phải bay từ Hà Nội vào TP HCM, sau đó bay tiếp sang Jakarta.

    Hiện tại, sau hai trận đã đấu, Indonesia đang xếp cuối bảng G khi chưa được điểm nào do để thua trước Malaysia (2-3) và Thái Lan (0-3) đều trên sân nhà.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-4102019-hlv-park-hang-seo-ra-toi-hau-thu-cho-cac-cau-thu-a295552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan