Tuấn Anh chắc chắn không thi đấu trận gặp Indonesia


Thứ 2, 14/10/2019 | 08:28


Cùng sự kiện

Tuấn Anh sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của tuyển Việt Nam ở trận gặp tuyển Indonesia vào ngày mai, 15/10.

Tuấn Anh sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của tuyển Việt Nam ở trận gặp tuyển Indonesia vào ngày mai, 15/10.

Tuấn Anh sẽ không thi đấu trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cho biết, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không có tên trong danh sách thi đấu.

Ông Park chia sẻ: "Tuấn Anh sẽ không có tên trong danh sách thi đấu ngày mai (15/10). Chấn thương không nặng nhưng trên phương diện giữ gìn cho cầu thủ, chúng tôi không đăng ký cậu ấy".

Tuấn Anh là cầu thủ giỏi nhưng tiền vệ khác của Việt Nam cũng giỏi. Chúng ta còn nhiều phương án thay thế như Huy Hùng, Đức Huy, Quang Hải. Đó là tổn thất nhưng tuyển Việt Nam còn nhiều người giỏi để thay thế. Tôi đang tính phương án để Quang Hải đá tiền vệ trung tâm", HLV Park Hang-seo nói thêm.

Mặc dù tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều sự lựa chọn chất lượng nhưng sự vắng mặt của Tuấn Anh vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Kể từ khi trở lại sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương, Tuấn Anh nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo ở vị trí trung tâm tuyển Việt Nam. Anh đã có màn thể hiện đầy ấn tượng với những đường chuyền dài sắc lẹm, khả năng phòng ngự chắc chắn cùng nhãn quan chiến thuật tốt.

Tuấn Anh đã có trận đấu trọn vẹn với Thái Lan, anh được đánh giá thi đấu hay nhất bên phía tuyển Việt Nam. Sau đó, Tuấn Anh chơi cực hay ở hiệp 1 trận Việt Nam thắng Malaysia 1-0 nhưng rời sân đầu hiệp 2 do chấn thương.

Tuấn Anh có tiền sử chấn thương tương đối phức tạp, do đó, BHL tuyển Việt Nam không mạo hiểm với sức khoẻ cầu thủ. Toàn đội vừa trải qua hành trình dài ngay sau trận gặp Malaysia nên khả năng hồi phục vẫn còn là điều cần phải suy xét.

Ngoài ra, trên thực tế là Indonesia vốn nổi tiếng với lối chơi "khá rắn", nhiều tiểu xảo, sẵn sàng vào bóng triệt hạ nên việc giữ chân Tuấn Anh là cần thiết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-anh-chac-chan-khong-thi-dau-tran-gap-indonesia-a296846.html