Văn Hậu chấn thương trong ngày Jong Heerenveen dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Jong Willem II


Thứ 3, 03/03/2020 | 03:28


Cùng sự kiện

Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương đầu gối khá nặng trong ngày đội nhà Heerenveen thắng đậm 9-1 trước Jong Willem II.

Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương đầu gối khá nặng trong ngày đội nhà Heerenveen thắng đậm 9-1 trước Jong Willem II.

Văn Hậu chấn thương sau một pha cản phá - Ảnh: SC Heerenveen

Ở trận đấu rạng sáng 3/3 (theo giờ Việt Nam), Văn Hậu tiếp tục được đá chính nhưng HLV Pander trả anh về vị trí hậu vệ trái sở trường chứ không phải trung vệ lệch trái như 3 trận trước đó.

Trước trận đấu này, đội trẻ của Heerenveen đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải dự bị KNBV với 12 điểm tuyệt đối, còn đội khách chỉ xếp vị trí thứ 10/12. Do đó, đây được dự đoán sẽ là một trận đấu dễ cho Văn Hậu và các đồng đội.

Trước đối thủ yếu, Jong Heerenveen dễ dàng thi đấu ép sân và từ quả phạt góc của Arjen Van Der Heide, Rein Smit đón bóng chính xác để mở tỷ số trận đấu. Sau đó ít phút, Jong Willem II tạo ra được một tình huống tấn công sắc nét.

Từ cú tạt bóng vào vòng cấm của một cầu thủ đối phương, Văn Hậu thực hiện pha phá bóng ngay trước khung thành, va chạm với một cầu thủ của Jong Willem II rồi ngã xuống và phải nhờ sự chăm sóc của các bác sỹ.

Sau khi rời sân ít phút để chữa vết thương, Văn Hậu đã được HLV Pander rút ra sân nghỉ ngơi. Không có Văn Hậu trên sân, Heerenveen vẫn chơi ổn định và ép sân toàn diện Jong Willem II.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Joshua Adney có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 24, trong khi Smit ghi thêm 2 bàn thắng để hoàn tất cú hattrick, giúp đội nhà dẫn 4-0.

Sang hiệp 2, các đồng đội của Văn Hậu ghi thêm 5 bàn thắng nữa, hoàn tất chiến thắng đậm 9-1

Đây là trận thắng đậm đà nhất của Jong Heerenveen từ đầu mùa giải. Toàn thắng 5 trận, Văn Hậu cùng các đồng đội giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng.

Với Đoàn Văn Hậu, anh đã có thêm một trận đấu tốt trước khi rời sân vì chấn thương. Một cán bộ của Heerenveen cho biết, Văn Hậu dính chấn thương đầu gối khá nặng nhưng vẫn để ngỏ khả năng đá trận tiếp theo.

Ngoài ra, đây cũng là thông tin không vui đối với huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam. Trong bối cảnh trận đấu với đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đang tới gần (31/3), hàng thủ đang là nỗi lo lớn với nhiều ca chấn thương và án treo giò. Trước Văn Hậu, trung vệ Duy Mạnh đã được chuẩn đoán đứt dây chằng chéo đầu gối phải, còn Trọng Hoàng và Đình Trọng cũng sẽ phải nghỉ do án treo giò.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-chan-thuong-trong-ngay-jong-heerenveen-doi-con-mua-ban-thang-vao-luoi-jong-willem-ii-a313807.html