Văn Hậu được đồng đội ở SC Heerenveen hết lời khen ngợi dù vẫn chưa được đá chính


Chủ nhật, 20/10/2019 | 09:36


Cùng sự kiện

Đồng đội của Đoàn Văn Hậu dành sự chào đón nồng nhiệt cùng nhiều lời khen ngợi dù anh chưa một lần chính thức ra sân thi đấu chính thức trong màu áo SC Heerenveen.

Đồng đội của Đoàn Văn Hậu dành sự chào đón nồng nhiệt cùng nhiều lời khen ngợi dù anh chưa một lần chính thức ra sân thi đấu chính thức trong màu áo SC Heerenveen.

Văn Hậu vẫn đang chờ cơ hội để khẳng định mình trong màu áo SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu chứng tỏ sự hòa nhập tốt ở CLB SC Heerenveen khi liên tục nhận được lời khen ngợi từ các đồng đội.

Tờ Fean Online (Hà Lan) mới đây đã trích dẫn chia sẻ của một loạt cầu thủ SC Heerenveen về tân binh người Việt Nam. Theo đó, thủ môn Warner Hahn chia sẻ: Cậu ấy đẹp trai, giỏi và tốt bụng. Dù có một chút khó khăn với tiếng Anh nhưng cậu ấy đang làm rất tốt để hòa nhập với đồng đội. Chúng tôi rất vui khi Văn Hậu ở đây".

Trong khi đó, hậu vệ Sherel Floranus nhận xét: “Tôi cho rằng Đoàn Văn Hậu là cầu thủ giỏi, anh ấy đang chờ cơ hội được ra sân. Khi có cơ hội, tôi nghĩ anh ấy sẽ chứng tỏ được khả năng của mình”.

“Các đồng đội ở Hereenveen luôn quan tâm và giúp đỡ Đoàn Văn Hậu” – hậu vệ phải của đội bóng Hà Lan nói thêm.

Bên cạnh những cầu thủ trên, nhiều đồng đội khác cũng khen Đoàn Văn Hậu là cầu thủ giỏi, có nhân cách tốt và sẽ mang lại giá trị cho CLB SC Heerenveen trong thời gian tới.

Trước đó, HLV Johnny Jansen của CLB SC Heerenveen cũng đã khen tân binh 20 tuổi người Việt có kỹ thuật tốt, đôi chân khéo léo, cùng thể hình ấn tượng.

Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen từ đầu tháng 9/2019 theo bản hợp đồng cho mượn một năm. Thi đấu tại Hà Lan, Văn Hậu nhận mức lương 22.000 USD mỗi tháng, được cấp nhà và xe.

CLB SC Heerenveen vừa có trận đấu với AZ Alkmaar ở vòng 10 giải VĐQG Hà Lan diễn ra ngày 19/10. Dù hậu vệ trái đá chính của đội bóng này Woudenberg được thay ra ở phút 70 nhưng người vào sân không phải Văn Hậu.

HLV Jansen của  SC Heerenveen lại tung cầu thủ kỳ cựu van Rhijn (người có thể đá tốt cả 2 cánh) vào sân thay Woudenberg. Sau cùng, đội bóng của Văn Hậu giành chiến thắng 4-2 chung cuộc để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-duoc-dong-doi-o-sc-heerenveen-het-loi-khen-ngoi-du-van-chua-duoc-da-chinh-a297647.html