+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu thông báo dọn đến nhà mới được Heerenveen cấp riêng

    ĐS&PL Đoàn Văn Hậu hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân về việc dọn đến nhà mới ở Hà Lan: "Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn, tự dọn dẹp rồi".

    Đoàn Văn Hậu hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân về việc dọn đến nhà mới ở Hà Lan: "Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn, tự dọn dẹp rồi".

    Văn Hậu thông báo việc dọn đến căn hộ mới.

    Sau một thời gian ở tạm khách sạn, hôm nay (3/10), Đoàn Văn Hậu đã được dọn về căn hộ mà CLB Heerenveen cấp riêng cho anh. Trước đó, hậu vệ người Thái Bình đã được Heerenveen cấp xe riêng để tiện di chuyển đến sân tập.

    Căn nhà mới này của Văn Hậu có 2 phòng ngủ cùng khu bếp với thiết kế khá hiện đại. Theo hình ảnh được Văn Hậu chia sẻ, tạm thời những đồ đạc như tivi, bàn ăn và giường đã được Heerenveen bố trí cho anh.

    Bên cạnh nhà và ô tô riêng, Heerenveen còn đưa ra phương án thuê riêng chuyên gia dinh dưỡng nhằm giúp Văn Hậu tăng cường cơ bắp. Chế độ ăn, thực đơn của Hậu sẽ được theo dõi sát sao.

    Ngoài ra Heerenveen còn thuê thêm một trợ lý ngôn ngữ để Văn Hậu hiểu ý đồ truyền tải từ huấn luyện viên, nắm rõ chiến thuật của đội, phối hợp với các đồng đội.

    Heerenveen nhiều lần nhấn mạnh, Văn Hậu không phải một bản hợp đồng thương mại mà có rất nhiều tiềm năng phát triển. Chính vì vậy, CLB muốn đầu tư nghiêm túc vào cầu thủ sinh năm 1999.

    Văn Hậu đang dần hòa nhập với đội bóng mới.

    Theo dữ liệu được công bố bởi CIES (Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế), chiều cao trung bình của cầu thủ giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20 là 1m81.

    Với chiều cao 1m85, Văn Hậu đã cao hơn chiều cao trung bình của các cầu thủ đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan 4cm. Nếu tính riêng CLB Heerenveen, Văn Hậu có chiều cao thuộc dạng khá khi tại đội bóng này có tương đối nhiều cầu thủ chỉ cao dưới 1m8.

    Đoàn Văn Hậu sẽ còn một trận đấu cùng SC Heerenveen gặp Zwolle tại Giải VĐQG Hà Lan trong tối 5/10 (rạng sáng 6/10 theo giờ Việt Nam). Sau đó, hậu vệ người Thái Bình dự kiến sẽ đáp chuyến bay quá cảnh qua Nga để về tới Hà Nội.

    Văn Hậu sẽ chỉ có chưa đầy 3 ngày tập luyện cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-thong-bao-don-den-nha-moi-duoc-heerenveen-cap-rieng-a295478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan