Văn Lâm bất ngờ hóa “gấu trúc” trước ngày hội quân ĐT Việt Nam


Thứ 4, 25/09/2019 | 12:56


Thủ môn số 1 của Việt Nam Đặng Văn Lâm vừa “khoe” một bên mắt thâm tím như gấu trúc sau pha va chạm trong trận đấu tại Thai League.

Thủ môn số 1 của Việt Nam Đặng Văn Lâm vừa “khoe” một bên mắt thâm tím như gấu trúc sau pha va chạm trong trận đấu tại Thai League.

Thủ môn Văn Lâm tím bầm mắt sau pha va chạm với 1 cầu thủ Sukhothai. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, trên Instagram, Đăng Văn Lâm đã đăng tải một clip cho thấy mắt phải của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam bị sưng và tím bầm. Đính kèm bức ảnh chấn thương mắt, thủ thành của CLB Muangthong United viết: “Thi đấu xong rồi thành panda”.

Tài khoản mạng xã hội của CLB Muangthong United cũng đăng tải bức ảnh liên quan đến chấn thương mắt của thủ môn 26 tuổi. Ngoài ra, đội bóng Thái Lan còn cho biết chấn thương của Văn Lâm không nghiêm trọng và thủ môn mang 2 quốc tịch Việt và Nga sẽ bình phục để bắt chính ở trận đấu với Samut Prakan City thuộc vòng 28 Thai League 2019 vào ngày 2/10.

Văn Lâm dính chấn thương mắt do “ăn đòn” sau pha va chạm với 1 cầu thủ Sukhothai ở trận Muangthong United thắng đối thủ này với tỷ số 3-2 vào ngày 21/9 thuộc vòng 27 Thai League 2019. Trận này, thủ môn của ĐT Việt Nam tỏa sáng với pha cản phá thành công cú đá penalty của John Baggio ở phút 47.

Ngay khi xuất hiện video, nhiều người hâm mộ tỏ ra quan tâm tới tình trạng của Đặng Văn Lâm. Bên cạnh đó, với sự hài hước của thủ môn Việt kiều, không ít người cũng tỏ thái độ vui vẻ. "Chú bé mắt nâu", người dùng có nick name Kỷ Niệm Bỏ Quên trêu chọc.

Được biết, trưa 23/9, thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam bất ngờ có mặt tại TP.HCM và đi ăn trưa cùng diễn viên múa Linh Nga, người chị họ được mệnh danh là "Chim công trong làng múa" Việt Nam.

Ngày 2/10, Văn Lâm cùng Muangthong United đến làm khách trước Samut Prakan tại vòng 28 Thai League. Sau đó, Văn Lâm mới về Việt Nam tập trung đội tuyển.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-bat-ngo-hoa-gau-truc-truoc-ngay-hoi-quan-dt-viet-nam-a294422.html