Võ sư Flores ra Hà Nội chơi Tết và tìm Tuấn "hạc" tỉ thí


Thứ 7, 24/02/2018 | 01:36


Võ sư Flores tới Hà Nội được ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn dẫn đi chơi Tết ở Hà Nội. Ngoài ra, võ sư Flores còn muốn tìm lại võ sư Tuấn "hạc" để tỉ thí.

Võ sư Flores tới Hà Nội được ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn dẫn đi chơi Tết ở Hà Nội. Ngoài ra, võ sư Flores còn muốn tìm lại võ sư Tuấn "hạc" để tỉ thí.

Sau khi đáp chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào hồi 16h35 chiều nay (23/2). Võ sư Flores đã được những người bạn của mình cùng ca sĩ Tuấn Hưng về một nhà hàng dùng bữa cơm ngày tết với những món ăn cổ truyền như bánh chưng, thịt đông, dưa hành… trong nội thành Hà Nội.

Thể thao - Võ sư Flores ra Hà Nội chơi Tết và tìm Tuấn 'hạc' tỉ thí

Võ sư Flores chụp ảnh lưu niệm với ca sĩ Tuấn Hưng (Ảnh: Công Đức)

Với sự xuất hiện tại Hà Nội lần này của võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã có sức hút rất lớn và tạo ra sự tò mò đối với những người học võ cũng như giới truyền thông và những người hâm mộ.

Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores (41 tuổi, quốc tịch Canada, phái Nam Anh), đã từng thách đấu với Từ Hiểu Đông của Trung Quốc, rồi tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo cũng như giao lưu võ học với 2 võ sư tại Hà Nội là võ sư Bảo Châu và Hoài Linh.

Có mặt ở Hà Nội vào trưa 23/2, võ sư Vịnh Xuân Quyền người Canada Flores đang ra sức tìm gặp lại võ sư Tuấn "Hạc" để tái đấu nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm.

Trước đó, trao đổi với báo giới, võ sư Phạm Anh Tuấn, tức Tuấn "hạc", người từng hạ Flores vào hè năm 2009, cho biết: ""Trên tinh thần thượng võ, trường hợp Flores gọi điện hoặc gặp trực tiếp tôi thì tôi sẽ nhận lời thi đấu. Tôi không thích ồn ào, bởi vậy Flores chỉ cần 5 phút, 10 phút gặp trực tiếp tôi thì trận đấu có thể diễn ra".

Trong chuyến về Việt Nam lần này, ngoài việc thăm lại võ đường Nam Anh cùng các bạn bè mình, trên trang mạng cá nhân, võ sư Canada gốc Chi Lê này tỏ ra giận dỗi vì sự né tránh của võ sư Tuấn "Hạc". Thậm chí, Flores còn đăng một đoạn video trên Youtube, quay lại cảnh gặp gỡ Tuấn "hạc" tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều nhân chứng và viết trên Facebook cá nhân: "Đây là bằng chứng tôi đã đến gặp bạn nhiều lần mong được tái đấu nhưng bạn luôn tránh né. Sao bạn dám chối bỏ sự thật như vậy".

Nam Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-su-flores-ra-ha-noi-choi-tet-va-tim-tuan-hac-ti-thi-a220437.html