+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp trận chung kết SEA Games U22 Việt Nam - U22 Indonesia ở những kênh nào?

    ĐS&PL Lịch thi đấu và trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

    Lịch thi đấu và trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

    U22 Việt Nam đứng trước cơ hội giành HCV SEA Games. Ảnh: Webthethao

    Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên sân vận động Rizal Memorial, được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 Tây Nguyên, VTC1 và VTC3.

    Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này trên các trang web của VTV, các ứng dụng di động như VTV Go, VTC Now hay các hạ tầng của Next Sports trên Youtube và Facebook.

    Bên cạnh đó, Đời sống & Pháp luật Online cũng sẽ cập nhật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia để phục vụ quý độc giả.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo thể hiện quyết tâm lớn trước cơ hội giành tấm HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử bóng đá nam Việt Nam. Ông Park chia sẻ trước trận đấu: “Ở Hàn Quốc tôi đã trải qua nhiều giải đấu, nhưng trận chung kết SEA Games mang ý nghĩa rất đặc biệt. Tôi yêu Việt Nam và cảm nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, tôi cảm thấy trách nhiệm cần phải giành chiến thắng".

    "Hôm 8/12, chúng tôi xem trận chung kết bóng đá nữ, tự hào về các cầu thủ nữ và huấn luyện viên. Họ đã thể hiện tinh thần của người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ rất vui nếu trở về trên chuyến bay cùng đội tuyển nữ Việt Nam với tư cách là hai nhà vô địch của SEA Games 30", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    Trong khi đó, HLV Indra Sjafri cũng khẳng định quyết tâm sẽ "phục thù" sau khi để thua U22 Việt Nam ở vòng bảng: "Trước khi vào tới đây, ở vòng bảng chúng tôi đã thua Việt Nam và tôi đã nói rằng mong muốn được gặp lại Việt Nam ở trận chung kết. Hôm nay nó đã thành hiện thực và dĩ nhiên tôi hy vọng Indonesia sẽ thắng”.

    Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên sân vận động Rizal Memorial.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-tran-chung-ket-sea-games-u22-viet-nam---u22-indonesia-o-nhung-kenh-nao-a304009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan