+Aa-
    Zalo

    Thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 là nam bác sĩ tại Hà Nội, di chuyển nhiều nơi

    ĐS&PL Giám đốc sở Y tế TP.Hà Nội cho biết, thành phố vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2, đây là nam bác sĩ thuộc một bệnh viện tuyến trung ương.

    Giám đốc sở Y tế TP.Hà Nội cho biết, thành phố vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2, đây là nam bác sĩ thuộc một bệnh viện tuyến trung ương.

    Hà Nội ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh minh họa 

    Chiều 4/5, tại cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.Hà Nội, Giám đốc sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà cho biết, thành phố vừa có thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Đây là 1 bác sĩ đang làm việc tại một bệnh viện tuyến trung ương.

    Theo bà Hà, trường hợp này rất phức tạp, di chuyển nhiều và các trường hợp tiếp xúc gần F1 ở rất nhiều quận huyện, bao gồm: Đông Anh, Ba Vì, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàng Mai.

    “Trường hợp này sinh sống trên địa bàn quận Ba Đình nhưng có đi hát karaoke ở quán Moonlight số 54 Chùa Láng, Đống Đa từ khoảng 22h ngày 28/4 đến 0h ngày 29/4. Do đó tôi đề nghị các quận huyện thận trọng, kích hoạt các tổ chống dịch vào cuộc và truy vết. Chúng tôi cũng đã thông báo cho hệ thống y tế khẩn trương vào cuộc truy vết”, VTC News dẫn lời bà Hà cho hay.

    Theo thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, từ ngày 29/4 đến sáng 4/5, Hà Nội ghi nhận 5 người có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, gồm 3 người ở huyện Đông Anh liên quan ổ dịch tại Hà Nam đã được bộ Y tế công bố, một trường hợp ngồi cùng chuyến bay với ca mắc COVID-19 người Trung Quốc và một chuyên gia Ấn Độ.

    Ngoài ra, CDC Hà Nội phát hiện 2 ca mắc COVID-19 là nhân viên quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc, trú tại Hà Nội. Các trường hợp này mắc bệnh sau khi tiếp xúc chuyên gia Trung Quốc. 17 F1 của hai bệnh nhân này có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-1-ca-duong-tinh-voi-sars-cov-2-la-nam-bac-si-tai-ha-noi-di-chuyen-nhieu-noi-a364580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan