Thêm hotboy ảnh thẻ mới được dân mạng "khai quật", điển trai không kém tài tử


Thứ 7, 30/01/2021 | 12:54


Cùng sự kiện

Nam sinhđược dân mạng "truy lùng ráo riết" chỉ qua tấm ảnh thẻ, gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai và vẻ ngoài nam tính.

Nam sinhđược dân mạng "truy lùng ráo riết" chỉ qua tấm ảnh thẻ, gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai và vẻ ngoài nam tính.

Ảnh thẻ là một trong những thứ mọi người đều muốn giấu đi không để cho ai biết. Bởi lẽ đó như là ảnh "dìm" đối với mỗi người. Chính vì thế mà ai cũng muốn "chôn" những hình ảnh thẻ của bản thân.

Tuy nhiên, cũng nhờ những tấm ảnh thẻ ấy mà hàng loạt các hot boy nổi lên nhanh chóng khi bị lộ những tấm ảnh thẻ quá "soái ca" của bản thân.

Mới đây một nam sinh có tên Vũ Văn Hoàng cũng khiến dân mạng xôn xao qua bức ảnh thẻ.

Nam sinh Vũ Hoàng Nam khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì vẻ ngoài điển trai. 

Theo đó, Vũ Hoàng Nam sinh năm 2001, hiện đang học ngành Thanh nhạc, trường Đại học Văn Lang, TP.HCM. Văn Hoàng gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai và vẻ ngoài nam tính. Cậu bạn khá bất ngờ vì không nghĩ rằng bức ảnh thẻ của mình lại được quan tâm nhiều đến vậy.

Nam sinh tâm sự: "Sở dĩ mình chọn ngành Thanh nhạc chủ yếu là vì có đam mê với nghệ thuật từ nhỏ. Ban đầu mình bắt đầu theo âm nhạc cũng có hơi khó khăn một chút vì không có ai có cùng đam mê như mình. Đôi khi mình cũng cảm thấy phân vân vì không biết có nên theo đuổi ngành này không, Nhưng mà sau một thời gian tìm hiểu, thì mình quyết định chọn theo học ngành Thanh nhạc tại trường Văn Lang."

Nói về bản thân, Hoàng cho biết, anh bạn là người khá có năng khiếu về khả năng giao tiếp và kinh doanh. Nên sau này khi ra trường, nếu có cơ hội thì bên cạnh việc ca hát và ra những tác phẩm của riêng mình thì cậu bạn cũng có dự định sẽ mở một local brand.

Nam sinh cho biết, bản thân là người khá có năng khiếu về khả năng giao tiếp và kinh doanh.

Ngay sau khi hình ảnh chụp về ảnh thẻ của nam sinh được đăng tải lên mạng xã hội, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng, đa số đều để lại bình luận có cánh về nhan sắc của anh chàng.

Trước đó, Đàm Ngọc Sơn, sinh năm 2000, sinh viên K43, trường ĐH Luật Hà Nội cũng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến mức "chấp" luôn cả ảnh thẻ.

Điều quan trọng hơn, cậu bạn còn có profile chuẩn soái ca trường đại học khi vừa đẹp trai, năng động vừa học siêu giỏi.

Nam sinh trường luật đẹp bất chấp dù là ảnh thẻ. 

Được biết, Đàm Ngọc Sơn từng là thành viên đội tuyển quốc gia môn Địa lý trường Chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình, đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc gia, giải Nhất cuộc thi Duyên Hải đồng bằng Bắc bộ môn Địa lý; giải Nhất, giải Nhì nghiên cứu khoa học tại trường ĐH Luật và giải khuyến khích nghiên cứu Khoa học cấp Bộ; Xuất sắc được kết nạp Đảng năm 18 tuổi tại trường cấp 3.

Bức ảnh thẻ của nam sinh ĐH Luật Hà Nội ngay lập tức thu về hàng chục nghìn lượt tương tác, thả tim rần rần bởi vóc dáng thư sinh, gương mặt sáng, thần thái hút hồn, soi profile lại càng bất ngờ, ngưỡng mộ hơn nữa.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-hotboy-anh-the-moi-duoc-dan-mang-khai-quat-dien-trai-khong-kem-tai-tu-a354454.html