+Aa-
    Zalo

    Thêm nhiều trường đại học ở TP.HCM công bố điểm xét tuyển học bạ năm 2021

    ĐS&PL Nhiều trường đại học ở TP.HCM đã công bố điểm chuẩn xét học bạ THPT năm 2021, đa số dao động từ 18 đến 28 điểm.

    Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

    Sáng ngày 1/8, đại học (ĐH) Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM công bố điểm trúng tuyển đợt 2 năm 2021 bằng phương thức xét học bạ lớp 12 đối với các ngành đào tạo trình độ ĐH hệ chính quy.

    Trong đó, ngành Công nghệ thực phẩm có điểm chuẩn cao nhất là 25,25 điểm. So với điểm chuẩn xét học bạ đợt 1, điểm chuẩn đợt này nhỉnh hơn 1-1,5 ở nhiều ngành.

    Từ ngày 4 đến 10/8, thí sinh trúng tuyển tiến hành nhập học trực tuyến. Đến 17h ngày 25/8, nếu thí sinh không hoàn thành thủ tục nhập học thì thông tin trúng tuyển của thí sinh sẽ hết giá trị.

    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 1

    Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM

    Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM cũng đã công bố điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2021 theo phương thức xét học bạ THPT.

    Đối với chương trình đại trà, điểm chuẩn các ngành từ 18 đến 29,4 điểm. Ngành lấy điểm chuẩn cao nhất là Logistics và quản lý chuỗi cung ứng 29,4; tiếp đó là Logistics và quản lý chuỗi cung ứng (chuyên ngành Quản trị Logistics và vận tải đa phương thức) 29,1; Công nghệ thông tin 28,2.

    Đối với chương trình chất lượng cao, điểm chuẩn các ngành từ 18 đến 28 điểm. Trong đó ngành khai thác vận tải (quản trị logistics và vận tải đa phương thức) có điểm trúng tuyển cao nhất.

    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 2
    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 3

    Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

    Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM công bố điểm chuẩn phương thức xét học bạ và điểm thi đánh giá năng lực 29 ngành. Điểm trúng tuyển xét học bạ lớp 12 tổ hợp 3 môn là 18 điểm, xét học bạ 5 học kỳ THPT (trừ học kỳ 2 lớp 12) là 30 điểm cho tất cả ngành.

    Điểm trúng tuyển cao nhất với phương thức xét điểm thi đánh giá năng lực là 750 (thang điểm 1.200) với ngành: Kinh doanh quốc tế, Luật quốc tế, Quan hệ quốc tế. Các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Ngôn ngữ Hàn có điểm trúng tuyển là 700; các ngành còn lại có điểm chuẩn 650.

    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 11
    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 4

    Đại học Nông lâm TP.HCM

    Đại học Nông lâm TP.HCM cũng công bố điểm chuẩn cho hai phương thức xét học bạ THPT và xét điểm thi đánh giá năng lực.

    Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình 5 học kỳ THPT (lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12) của ba tổ hợp cộng với điểm ưu tiên (nếu có). Với ngành Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp, điểm chuẩn trúng tuyển là 24, trong đó điểm mỗi môn tham gia xét tuyển không dưới 8; thí sinh chỉ trúng tuyển khi học lực lớp 12 loại giỏi. Với ngành Ngôn ngữ Anh, điểm môn chính là Tiếng Anh nhân hệ số 2, được quy về thang điểm 30.

    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 5
    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 6

    Học viện Hàng không Việt Nam

    Hội đồng tuyển sinh Học viện Hàng không Việt Nam cũng đã công bố kết quả xét tuyển đợt 1 phương thức xét học bạ THPT và xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức năm 2021.

    Thí sinh đạt điểm xét trúng tuyển sẽ được nhận thông báo qua email. Thí sinh cần hoàn tất thủ tục đúng thời hạn quy định, dự kiến từ ngày 26/8 đến 30/8.

    Thí sinh có nhu cầu xét tuyển cao đẳng đợt 2 chỉ việc đăng ký online, hoàn thiện phiếu đăng ký xét tuyển cao đẳng (hệ thống gửi) rồi nộp cho trường. Nhà trường không xét đợt 2 theo phương thức học bạ và đánh giá năng lực. Chỉ xét điểm thi tốt nghiệp THPT theo phương thức của Bộ GD-ĐT.

    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 7

    Đại học Tài chính - Marketing

    ĐH Tài chính - Marketing công bố điểm chuẩn ba phương thức xét tuyển. Theo đó, trường ưu tiên xét tuyển thẳng dựa vào điểm học tập THPT; xét học bạ THPT và xét điểm thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức.

    Với phương thức ưu tiên xét tuyển thẳng, điểm chuẩn là tổng điểm trung bình theo tổ hợp xét tuyển (lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) cộng điểm ưu tiên (nếu có). Riêng ngành ngôn ngữ Anh, điểm trung bình Tiếng Anh được nhân hệ số 2 sau đó quy ra thang điểm 30.

    Với phương thức xét điểm đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức, Marketing và Kinh doanh quốc tế là hai ngành có điểm chuẩn cao nhất là 900.

    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 8
    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 9
    nhieu truong dai hoc cong bo diem xet tuyen hoc ba 12

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-nhieu-truong-dai-hoc-o-tp-hcm-cong-bo-diem-xet-tuyen-hoc-ba-nam-2021-a508940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan