+Aa-
    Zalo

    Thêm thông tin khiến fan Dương Dương, Nhiệt Ba nức lòng sau thành công của 'Em là niềm kiêu hãnh của anh'

    ĐS&PL Không phải ngẫu nhiên mà bộ phim 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' đã lọt vào danh sách top 8 bộ phim trọng điểm của Cục quản lý Nhà nước về phát thanh truyền hình.
    review phim em la niem kieu hanh cua anh dspl

    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là dự án trọng điểm của Quảng Điện.

    Em là niềm kiêu hãnh của anh có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với những người yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, sau những thành tích đáng ấn tượng mà phim đạt được vừa qua như : Phá trăm triệu lượt xem sau 4 tiếng lên sóng; Số lượt bình luận trên màn hình lên đến hơn trăm triệu; Lượt view tích lũy sau 3 ngày đã vượt mốc 470 triệu; Mỗi tập trung bình hơn 150 triệu lượt xem...

    Bộ phim Được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn cùng với sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng như Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba… Từ nội dung, diễn viên cho đến những chi tiết nhỏ trong phim đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ.

    Đặc biệt, Em là niềm kiêu hãnh của anh đã lọt vào danh sách top 8 bộ phim trọng điểm của Cục quản lý Nhà nước về phát thanh truyền hình (tức Cục phim ảnh/ Quảng Điện).

    Ở phần credit của bộ phim, ngoài những thông tin về diễn viên, nhà sản xuất, nhạc phim, còn có còn đính kèm thêm một dòng chữ: "Tác phẩm thuộc dự án Thư viện phim truyền hình điện ảnh chiếu mạng trọng điểm của Cục quản lý Nhà nước về phát thanh truyền hình.". Điều này không chỉ là niềm tự hào đối với riêng đoàn làm phim và các diễn viên, mà ngay cả khán giả xem Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng cảm thấy hân hoan.

    Một trong những yếu tố to lớn khiến Em là niềm kiêu hãnh của anh Của Anh trở thành dự án trọng điểm của Quảng Điện đó chính là đề tài hàng không, ca ngợi những con người âm thầm cống hiến cho nền vũ trụ Trung Quốc. 

    Bản thân tác giả Cố Mạn cũng đã từng chia sẻ, khi viết bộ tiểu thuyết này cô đã phải tìm đọc rất nhiều tư liệu cũng như nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn. 

    review phim em la niem kieu hanh cua anh dspl2
    Hàng không vũ trụ là đề tài nổi bật trong tác phẩm điện ảnh này. 

    Bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh xoay quanh 2 nhận vật chính là Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Hai người quen nhau từ khi ngồi trên ghế nhà trường, nhưng xa cách và gặp lại nhau vào mười năm sau. Lúc này, Tinh Tinh đã trở thành ngôi sao nổi tiếng “vạn người mê”. Còn Vu Đồ là một kỹ sư hàng không vũ trụ theo đúng lý tưởng mà anh đã đặt ra.

    Câu chuyện bắt đầu khi Kiều Tinh Tinh đảm nhận vai trò là gương mặt đại diện cho game “Vương giả vinh diệu”. Tuy nhiên, cô lại bị phát hiện không biết chơi nên Kiều Tinh Tinh bị chỉ trích không xứng đáng làm người đại diện cho hãng game này.

    Trước nguy cơ bị hủy hợp đồng đại diện, Kiều Tinh Tinh phải tìm một game thủ chuyện nghiệp giúp cô luyện tay nghề. Và đó cũng là cơ duyên giúp Tinh Tinh gặp lại “crush năm xưa” Vu Đồ. Cô nhanh chóng nắm lấy cơ hội và chuyện tình ngọt ngào giữa họ cũng nảy sinh sau đó.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-thong-tin-khien-fan-duong-duong-nhiet-ba-nuc-long-sau-thanh-cong-cua-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-a509124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan