+Aa-
    Zalo

    Thí sinh đã có một đời chồng của "Thanh xuân có bạn 2" sắp rời chương trình?

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ Thái Trác Nghi lo lắng khi xuất hiện tin đồn cô rời "Thanh xuân có bạn 2" vì cảm thấy thực lực của bản thân không đủ.

    Người hâm mộ Thái Trác Nghi lo lắng khi xuất hiện tin đồn cô rời "Thanh xuân có bạn 2" vì cảm thấy thực lực của bản thân không đủ.

    "Thanh xuân có bạn 2" đang là show truyền hình nhận được sự chú ý lớn của khán giả Trung Quốc. Cũng vì lẽ đó, nhiều tin đồn liên quan tới các thí sinh trong chương trình cũng liên tục xuất hiện và khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là tin về các mỹ nhân nổi tiếng, có độ nhận biết cao của công chúng.

    Gần đây nhất, Thái Trác Nghi là người đẹp vướng tin đồn gây chú ý ở "Thanh xuân có bạn". Theo đó, một blogger chuyên đưa tin giải trí đăng tải bài viết có nội dung: "CZY (được cho là từ viết tắt của Thái Trác Nghi) sắp rời show, nguyên nhân thứ nhất là vì cảm thấy thực lực của bản thân không đủ, kéo thành tích của các thành viên cùng đội xuống, thứ hai là bởi tiến độ quay show càng ngày càng nhanh, áp lực lớn, sức khoẻ bản thân không đáp ứng được yêu cầu của show".

    Rộ tin đồn Thái Trác Nghi rời "Thanh xuân có bạn".

    Tin tức này khiến người hâm mộ Thái Trác Nghi không khỏi lo lắng. Trước đó, trong tập 2 "Thanh xuân có bạn", phần trình diễn thiếu chuyên môn của Thái Trác Nghi được đánh giá ở thang điểm F, thấp nhất chương trình.

    Những màn trình diễn sau đó của Thái Trác Nghi cũng chưa thực sự nổi bật và cô chưa lọt top có thứ hạng cao trong chương trình.

    Bên cạnh đó, Thái Trác Nghi cũng là thí sinh có đời tư khá đặc biệt ở "Thanh xuân có bạn" vì trước đó cô đã từng kết hôn và đã ly dị.

    Thái Trác Nghi từng kết hôn với một đại gia Malaysia, tuy nhiên chỉ sau 3 năm cả hai đường ai nấy đi. Nhiều cư dân mạng cho rằng đã có quá khứ như vậy thì người đẹp sinh năm 1993 không nên tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng.

    Cũng vì lý do này, Thái Trác Nghi phải đối mặt với không ít bình luận công kích, yêu cầu cô rời chương trình. Thái Trác Nghi từng bật khóc chia sẻ về về những khó khăn khi bị bạo lực trên mạng xã hội.

    Cô chia sẻ: "Trên mạng người ta nói em rằng: 'Cô đã trải qua những chuyện như thế (kết hôn và ly hôn), vậy cô dựa vào cái gì để tham gia chương trình thanh xuân như thế này?'. Em muốn trả lời rằng, có nhiều chuyện, bao gồm cả chuyện ngày hôm nay em được xếp vào lớp F đều có lý của nó. Em mong mọi người hiểu rằng, em sống trong thời đại internet phát triển nhưng em sẽ không sống trong những bình luận bàn tán kia. Em sẽ yêu bản thân, trở thành chính mình và dũng cảm tiến về phía trước".

    Nhờ có lời tâm sự này, cô nhận được nhiều cảm thông và nhận về lượt bình chọn khá cao trong những tập đầu chương trình.

    Thái Trác Nghi từng có một đời chồng trước khi tham gia "Thanh xuân có bạn".

    Bên cạnh đó, nhan sắc của Thái Trác Nghi cũng được đánh giá rất cao. Cô thuộc top thí sinh sở hữu vẻ ngoài hút mắt với gương mặt thanh tú, chiều cao lý tưởng và biểu cảm lúc nào cũng xinh đẹp, rạng rỡ.

    Quá khứ từng kết hôn là chướng ngại lớn nhất trong hành trình của Thái Trác Nghi tại "Thanh xuân có bạn". Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Thái Trác Nghi là chuyên viên make up. Năm 2016, cô được công ty thu âm Starlight phát hiện, sau đó năm 2017 cô liền cho ra mắt single đầu tay "Oxygen Girl" và thu hút được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

    Sau đó, Thái Trác Nghi trở thành ca sĩ hát ca khúc chủ đề cho đài phát thanh có lượng thính giả lớn nhất Malaysia. "Oxygen Girl" thậm chí còn trở thành ca khúc được nhiều ca sĩ nổi tiếng cover.

    Nhan sắc của Thái Trác Nghi được đánh giá cao.

    Điều này chứng tỏ không phải Thái Trác Nghi không có thực lực và điểm đặc biệt của riêng cô. Dù vậy, người đẹp cần có sức mạnh tinh thần cường đại để vượt qua mọi áp lực và chiến thắng chính bản thân mình.

    Hiện tại, đại diện của Thái Trác Nghi đã phủ nhận tin tức cô chủ động rời "Thanh xuân có bạn" và cho biết, người đẹp vẫn tham gia quá trình ghi hình. Bên cạnh đó, công ty quản lý Thái Trác Nghi khẳng định sẽ điều tra về tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-da-co-mot-doi-chong-cua-thanh-xuan-co-ban-2-sap-roi-chuong-trinh-a320678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan