+Aa-
    Zalo

    Thi thể nữ sinh Mỹ mất tích được tìm thấy tại Nga, nghi phạm nhanh chóng bị bắt giữ

    • DSPL
    ĐS&PL Các nhà điều tra Nga mới đây đã bắt giữ một người đàn ông bị nghi có liên quan tới cái chết của nữ sinh người Mỹ Catherine Serou được phát hiện tại Nga.

    Thi thể một người phụ nữ nước ngoài mới đây đã được tìm thấy tại một khu rừng vắng vẻ gần thành phố Nizhny Novgorod (Nga). Truyền thông nước này nhanh chóng xác định danh tính nạn nhân là Catherine Serou, 34 tuổi, nữ sinh người Mỹ được thông báo mất trích trước đó. 

    Cụ thể, hồi đầu tuần qua, các nhà điều tra Nga cho biết Catherine Serou, sinh sống ở thành phố Nizhny Novgorod, đã biến mất sau khi lên một chiếc xe hơi không xác định. Được biết, cô Serou đã chuyển tới Nga vào năm 2019 để theo học thạc sĩ luật tại Đại học Lobachevsky ở Nizhny Novgorod.

    thanh pho nizhny novgorod
    Thành phố Nizhny Novgorod của Nga. Ảnh: Getty

    Các nhà điều tra cho biết người cùng liên lạc với Serou trước khi cô mất tích là với mẹ cô. Cụ thể, vào lúc 18h30 ngày 15/6, Serou đã gửi cho mẹ mình, bà Beccy Serou, một tin nhắn nói rằng cô đang trong xe của một người lạ, hy vọng sẽ không bị bắt cóc. 

    Bà Beccy Serou đã chia sẻ thông tin này với truyền thông Mỹ với hy vọng các nhà điều tra có thể sớm giải quyết vụ án và đưa con gái bà trở về an toàn. 

    Lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm Catherine Serou tại một khu rừng vắng vẻ gần thành phố Nizhny Novgorod, nơi tín hiệu điện thoại của cô được ghi nhận lần cuối trước khi biến mất.

    Theo đó, sau nhiều ngày, hôm 19/6 (theo giờ địa phương), uỷ ban điều tra, cơ quan phụ trách giải quyết những vụ án lớn của Nga, thông báo họ đã tìm thấy "nữ sinh mất tích" tại khu vực này. Cụ thể, trong một tuyên bố, uỷ ban cho biết: "Sau khi tiến hành hoạt động tìm kiếm quy mô lớn, chúng tôi đã tìm thấy thi thể cô nữ sinh bị mất tích".

    Liên quan tới vụ án này, uỷ ban điều tra nói thêm rằng họ đã bắt giữ một người đàn ông sinh năm 1977, bị tình nghi gây ra cái chết của nữ sinh người Mỹ trê. Theo cơ quan điều tra, người này từng "nhiều lần bị kết án với các tội danh nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng".

    Đại sứ quán Mỹ tại Moscow đã xác nhận thông tin trên về việc công dân nước ngày tử vong ở Nga. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát địa phương điều tra, làm rõ. 

    Được biết, Catherine Serou đã lên kế hoạch trở lại Mỹ sau khi kết thúc chương trình học và nhận bằng thạc sĩ ở Nga. 

    Minh Hạnh (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nu-sinh-my-mat-tich-duoc-tim-thay-tai-nga-nghi-pham-nhanh-chong-bi-bat-giu-a504472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan