Thích thú đặt mua kem vì có hình SpongeBob, con trai 4 tuổi khiến mẹ “ngất xỉu” khi nhìn giá tiền


Thứ 6, 07/05/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Vốn chỉ muốn đặt mua kem nhưng lại vô tình gặp sự cố nhỏ, cậu bé 4 tuổi làm mẹ rơi vào cảnh khốn đốn.

Vốn chỉ muốn đặt mua kem nhưng lại vô tình gặp sự cố nhỏ, cậu bé 4 tuổi làm mẹ rơi vào cảnh khốn đốn.

Theo New York Post, Noah Bryant là một cậu bé 4 tuổi, sống tại Brooklyn (Mỹ). Noah vô cùng yêu thích nhân vât hoạt hình Bọt biển SpongeBob, do đó khi nhìn thấy loại kem que hình nhân vật này, cậu bé ngay lập tức đặt mua rồi gửi chúng tới nhà người dì của mình.

Noah mới chỉ 4 tuổi, có lẽ chưa đọc hiểu rõ ràng nên đã đặt mua tới 51 hộp kem với 918 que. Tổng số tiền phải chi trả là 2.618 USD (hơn 60 triệu đồng). Phát hiện ra sự việc, mẹ của cậu bé là chị Jennifer Bryant không khỏi hoang mang.

Cậu bé vô tình đặt tới 51 hộp kem với 918 que, tiêu tốn đến 2618 USD khiến người mẹ hoang mang.

Được biết, Jennifer hiện đang là sinh viên học ngành Công tác xã hội tại đại học New York. Vừa đi học, Jennifer còn phải chăm lo cho cuộc sống của 3 con nhỏ. Cô cho biết bản thân không biết làm cách nào để có thể trả được số tiền mua kem nói trên vì còn vướng khoản vay sinh viên cũng như các chi phí sinh hoạt của gia đình.

Biết chuyện của chị Jennifer, một người đã đứng ra giúp chị thiết lập trang Go Fund Me nhằm kêu gọi mọi người quyên góp giúp đỡ, nhờ vậy vượt qua tình cảnh khốn đốn. Tính tới sang ngày 5/5, các nhà hảo tâm đã quyên góp được cho mẹ con chị Jennifer số tiền 3.675 USD, vượt quá mục tiêu gây quỹ 2.619 USD.

“Thực lòng cám ơn lòng hảo tâm của các bạn rất nhiều”, chị Jennifer bày tỏ lòng biết ơn của mình trên trang Go Fund Me. Bà mẹ 3 con cho biết thêm số tiền quyên góp thừa ra sẽ được sử dụng vào việc học và hỗ trợ cho việc điều trị chứng tự kỷ của Noah.

Đây không phải là lần đầu tiên các ông bố, bà mẹ hoảng hồn khi con lén tiêu một số tiền lớn để đặt hàng qua mạng. Trước đó, một người phụ nữ ở Connecticut từng tá hỏa phát hiện con trai 6 tuổi tiêu 16.000 USD cho trò chơi điện tử “Sonic Forces”. 

Đinh Kim (Theo NY Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-thu-dat-mua-kem-vi-co-hinh-spongebob-con-trai-4-tuoi-khien-me-ngat-xiu-khi-nhin-gia-tien-a364811.html