Thích Tiểu Long xuất hiện đúng 10s trong phim mới, bị chê hết thời nhưng lại có cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị


Thứ 4, 04/08/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Ở tuổi 33, Thích Tiểu Long là một đại gia trẻ kín tiếng và có cuộc sống xa hoa khiến nhiều người phải ghen tị.

Chuyện làng sao - Thích Tiểu Long xuất hiện đúng 10s trong phim mới, bị chê hết thời nhưng lại có cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị
Hình ảnh Thích Tiểu Long trong phim "Bác sĩ Trung Quốc". Ảnh: QQ

Cuối tháng 7 vừa qua, bộ phim "Bác sĩ Trung Quốc" lấy bối cảnh đại dịch COVID-19 ở thành phố Vũ Hán năm 2020, đã được công chiếu trên khắp các rạp chiếu Trung Quốc.

Bộ phim được đánh giá thành công khi khơi dậy được sự đồng cảm của khán giả, cũng như kỹ năng diễn xuất vững vàng từ các nhân vật chính như Trương Hinh Dư, Viên Tuyền.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự tham gia của đông đảo dàn diễn viên khách mới, mà người khiến khán giả ngạc nhiên nhất chính là sao nhí một thời Thích Tiểu Long.

Trong bộ phim dài 124 phút này, Thích Tiểu Long chỉ xuất hiện vỏn vẹn 10 giây và có đúng một câu thoại, đơn giản là một vai quần chúng "đích thực".

Thậm chí, trong 10s đó Thích Tiểu Long không được lộ mặt mà phải đeo khẩu trang, nhiều khán giả nhận xét nếu không để ý kỹ thì khó mà nhận ra được sự xuất hiện của sao nhí một thời.

Nhiều khán giả cho rằng Thích Tiểu Long đã hết thời và bày tỏ sự tiếc nuối, bởi mới ngày nào anh còn là ngôi sao nhí nổi tiếng khắp châu Á và được xem là người kế nhiệm của Lý Liên Kiệt.

Chuyện làng sao - Thích Tiểu Long xuất hiện đúng 10s trong phim mới, bị chê hết thời nhưng lại có cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị (Hình 2).
Lối diễn tự nhiên cũng tài năng võ thuật giúp Thích Tiếu Long trở thành ngôi sao từ khi rất nhỏ.

Thích Tiểu Long tên thật là Trần Tiểu Long, sinh năm 1988, trong một gia đình có truyền thống võ thuật ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam.

Với sự kỳ vọng rất lớn vào con trai, năm 2 tuổi Trần Tiểu Long đã được bố gửi vào Thiếu Lâm Tự, cũng từ đó mà anh luôn sử dụng pháp danh của mình là Thích Tiểu Long.

Năm 1993, Thích Tiểu Long khi đó 5 tuổi, có cơ hội cùng đoàn đại diện Thiếu Lâm Tự đến Đài Loan. Ít ai ngờ, đó cũng chính là chuyến bay đưa Thích Tiểu Long đến với làng điện ảnh Hoa Ngữ.

Năm đó, đạo diễn Chu Diên Bình đang casting vai diễn cho bộ phim "Thiếu Lâm tiểu tử" và ông đã nhắm trúng Thích Tiểu Long ngay trong lần gặp đầu tiền.

Bằng diễn xuất tự nhiên cùng khả năng võ thuật thiên bẩm, Thích Tiểu Long đã gây tiếng vang lớn và trở thành ngôi sao đầy triển vọng của dòng phim võ thuật Trung Quốc. Thích Tiểu Long sau đó tiếp tục gặt hái được thành công với một loạt tác phẩm như Tân Ô Long viên, Rồng Trung Hoa, Thánh Bài, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên,...

Chuyện làng sao - Thích Tiểu Long xuất hiện đúng 10s trong phim mới, bị chê hết thời nhưng lại có cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị (Hình 3).
Thích Tiểu Long hiện tại là một đại gia trẻ kín tiếng.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Thích Tiểu Long không chịu nổi áp lực quá lớn từ sự thành công khi tuổi còn quá nhỏ. Anh khao khát được ăn, ngủ, chơi, đến trường đến lớp như bao đứa trẻ bình thường khác.

Vì vậy, vào năm 2003, bất chấp sự phản đối của cha mình, Thích Tiểu Long đã có một quyết định khiến nhiều người sửng sốt, đó là tạm dừng đóng phim để sang Mỹ du học. Thích Tiểu Long khi đó 15 tuổi cuối cùng đã thoát khỏi sự kiểm soát của cha mình, xa rời mắt công chúng và sống một cuộc sống tự do của một đứa trẻ vị thành niên.

Tuy nhiên, sau khi về nước, Thích Tiểu Long không thể tìm lại ánh hào quang khi xưa anh đã bỏ lại. Những tác phẩm anh tham gia đều không gặt hái được thành công. Năm 2021, Thích Tiểu Long nhận vai chính trong bộ phim Yến Xích Hà lạp yêu truyện nhưng chỉ nhận về doanh thu phòng vé ở mức dưới trung bình. Nhiều trang tin giải trí gọi anh là ngôi sao "hết thời".

Chuyện làng sao - Thích Tiểu Long xuất hiện đúng 10s trong phim mới, bị chê hết thời nhưng lại có cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị (Hình 4).
Thích Tiểu Long là bạn cùng đam mê "chơi xe" với Lâm Chí Dĩnh.

Dù danh tiếng không còn như xưa nhưng cuộc sống hiện tại ở tuổi 33 của Thích Tiểu Long lại khiến nhiều người phải ghen tị. Anh là một đại gia trẻ kín tiếng với những thú vui xa hoa, đắt tiền.

Thích Tiểu Long không ngại chi tiền cho những cuộc vui cùng bạn bè, không tiếc tay sưu tầm những chiếc đồng hồ đắt đỏ và là một người bạn "chơi xe" cùng hội với nam tài tử Lâm Chí Dĩnh.

Được biết, anh là người được thừa kế khối tài sản kếch xù từ cha mình, cùng cha mở một võ quán và rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Thích Tiểu Long tự do tự tại hơn ánh hào quang khi xưa rất nhiều và có lẽ đây mới chính là cuộc sống mà "sao nhí một thời" luôn theo đuổi.

Hoa Vũ (Theo QQ)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-tieu-long-xuat-hien-dung-10s-trong-phim-moi-bi-che-het-thoi-nhung-lai-co-cuoc-song-sang-chanh-dang-ghen-ti-a509175.html