+Aa-
    Zalo

    "Thiên thần nội y" Elsa Hosk tung ảnh gợi cảm cùng con gái 7 tháng tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu người mẫu nội y Elsa Hosk đã chia sẻ loạt khoảnh khắc khoe trọn thân hình mảnh mai, gợi cảm cùng công chúa nhỏ 7 tháng tuổi.

    Cựu người mẫu nội y Elsa Hosk được nhiều người biết đến khi cô xuất hiện trên sàn diễn của các show thời trang Victoria’s Secret. Mới đây, cô nàng chia sẻ loạt ảnh "nude" khi đang bế con gái 7 tháng tuổi, Tuulikki Joan, vào ngày 14/9 (giờ địa phương), theo Pagesix

    Trong loạt ảnh, bà mẹ một con ngồi bên cửa sổ nhìn xuống thành phố New York. "Mẹ sẽ kể cho con nghe về thành phố này, nơi mẹ phải lòng bố con", Elsa đính kèm dòng trạng thái. 

    thien than noi y elsa hosk tung anh nude goi cam cung con gai 7 thang tuoi1
    Elsa Hosk tung ảnh táo bạo cùng con gái.

    Dưới bài đăng của "thiên thần nội y", đông đảo người hâm mộ để lại loạt bình luật yêu thích và dành lời khen ngợi cho Elsa và con gái xinh đẹp. 

    Cựu thiên thần Victoria's Secret đã chào đón con gái Tuulikki cùng với bạn trai Tom Daly vào ngày 11/2. Vào thời điểm đó, nàng mẫu thông báo về sự xuất hiện của đứa con đầu lòng của cô bằng cách chia sẻ ảnh tự chụp với Daly và em bé mới sinh. 

    "Ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời khi mẹ được gặp con. Khoảnh khắc tự hào nhất trong cuộc đời vì mẹ đã sinh ra con", Elsa chú thích dưới ảnh con gái. Được biết, cô sinh bé Tuulikki Joan tại nhà riêng ở Los Angeles bằng phương pháp tự nhiên.

    Sau sinh hai tháng, Elsa đã trở lại vóc dáng thon gọn và tái xuất chụp hình thời trang. Nhờ sự trợ giúp của bạn đời, nàng mẫu có thể cân bằng tốt vai trò làm mẹ với công việc. Cô dành nhiều thời gian đưa con đi chơi, tắm nắng. Vào đầu tháng này Elsa cũng đưa con tới New York cùng để trình diễn tại Tuần lễ thời trang.

    thien than noi y elsa hosk tung anh nude goi cam cung con gai 7 thang tuoi3
    thien than noi y elsa hosk tung anh nude goi cam cung con gai 7 thang tuoi4
    thien than noi y elsa hosk tung anh nude goi cam cung con gai 7 thang tuoi5
    Nàng mẫu cũng thường xuyên khoe ảnh cùng con gái lên mạng xã hội. 

    Elsa Hosk nổi tiếng từ khi là thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret từ năm 2015 đến 2020. Chân dài sinh năm 1988 cũng làm gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu như Dior, Dolce & Gabbana, Guess, Ungaro, H&M... Cô hiện đứng thứ 15 trong danh sách "Những người mẫu sexy nhất thế giới" do models.com bình chọn. Trong cuộc sống riêng tư, Elsa có mối tình đẹp và bền chặt với doanh nhân Tom Daly.

    Bích Thảo(Theo People) 

    Ảnh: Instagram Elsa Hosk

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-noi-y-elsa-hosk-tung-anh-nude-goi-cam-cung-con-gai-7-thang-tuoi-a513406.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan