+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng "mất tích" bí ẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Qua trình báo của gia đình, cháu Phạm Thị Phương Anh đi bộ một mình rời khỏi nhà. Gia đình sau đó đi tìm kiếm khắp nơi nhưng có kết quả.

    Qua trình báo của gia đình, cháu Phạm Thị Phương Anh đi bộ một mình rời khỏi nhà. Gia đình sau đó đi tìm kiếm khắp nơi nhưng có kết quả.

    Hình ảnh thiếu nữ Phạm Thị Phương Anh được gia đình đăng tải trên mạng nhờ cộng mạng hỗ trợ tìm kiếm.

    Chiều 17/9, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, anh Phạm Văn Vương (38 tuổi, trú xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng), cho biết con gái anh là Phạm Thị Phương Anh, 15 tuổi, đã mất tích 2 ngày nay.

    Theo anh Vương, trưa 15/9, Phương Anh ở nhà cùng em gái 13 tuổi, bố mẹ và bà nội đi vắng. Phương Anh nói với em gái: "Chị đi đây một tý" rồi đi bộ ra khỏi nhà.

    Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, em gái vẫn không thấy chị về nên điện báo cho bố mẹ.

    Gia đình sau đó đi tìm kiếm khắp nơi nhưng có kết quả.

    "Theo gia đình, cháu nghỉ học từ năm lớp 6 nên không có bạn bè hàng xóm. Cháu chỉ chơi game trên điện thoại, không dùng số điện thoại. Hôm 17/9, gia đình mới phát hiện cháu có 1 số điện thoại nhưng gọi cháu không nghe máy dù vẫn có chuông.

    Sau khi nắm được tình hình, chúng tôi có trình báo sự việc lên cấp trên thông báo sự việc tới các nơi, nếu ai phát hiện cháu thì báo cơ quan chức năng để đưa cháu về gia đình", VTC News dẫn lời đại diện Công an xã Đại Hợp nói.

    “Chúng tôi rất lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng nhờ vào cuộc tìm kiếm. Đến bây giờ, mọi người vẫn đang chờ đợi, chỉ mong cháu bình an trở về”, Tri thức trực tuyến dẫn lời anh Vương nói.

    Cũng theo người bố, thời điểm rời khỏi nhà, Phương Anh để tóc ngắn ngang vai, mặc bộ quần áo dài màu đen, cầm theo 2 điện thoại iPhone và thẻ căn cước công dân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-15-tuoi-o-hai-phong-mat-tich-bi-an-a339365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan