+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 16 tuổi cùng tình nhân vật ngã tài xế xe ôm, cướp xe ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đang quay xe thì tài xế xe ôm bất ngờ bị đôi nam nữ ghì cổ, vật ngã xuống đường. Sau đó, cô gái lấy chìa khóa, cướp xe nạn nhân rồi tẩu thoát cùng bạn trai.

    Ngày 7/6, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Trần Thị Quỳnh Thương (16 tuổi, huyện Đan Phượng) và Nguyễn Hữu Hiệu (21 tuổi, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    thieu nu 16 tuoi cung tinh nhan vat nga tai xe xe om cuop xe o ha noi

    Hiệu và Thương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp cho báo chí

    Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đan Phượng nhận tin báo của Công an xã Thọ An, huyện Đan Phượng về vụ cướp tài sản liều lĩnh xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân là ông Trần Văn T. (trú tại cụm 4, xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng) bị 2 đối tượng gồm một nam, một nữ khống chế, lấy đi chiếc xe máy là phương tiện kiếm sống của gia đình.

    Theo trình báo, 3h ngày 5/6, đôi nam nữ thuê ông chở về xã Thượng Mỗ (huyện Đan Phượng, Hà Nội) với giá 140.000 đồng.

    Khi đến nơi, nam thanh niên mượn của ông điện thoại, gọi cho người thân để trả tiền xe. Sau đó, lấy lý do không có ai ra trả tiền, cặp đôi này bảo ông chở đến bến đò Chu Phan (xã Thọ An, huyện Đan Phượng).

    Tại đây, đôi nam nữ tiếp tục mượn điện thoại gọi cho người quen song cũng không được nên bảo ông T. chở quay lại chợ đầu mối.

    Khi đang quay xe thì đối tượng nam giới kẹp ghì cổ ông T., đối tượng nữ ôm chân ông vật ngã xuống đường. Sau đó, đối tượng nữ đã lấy chìa khóa xe của ông T. nổ máy sẵn chờ nam thanh niên để cùng tẩu thoát.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, trưởng Công an huyện Đan Phượng đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ án.

    Vào cuộc điều tra, đến chiều ngày 5/6, Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Đan Phượng đã bắt giữ được Hiệu và Thương tại khu vực phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Quá trình phá án, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Đan Phượng đã thu giữ chiếc xe máy là tang vật.

    Tại cơ quan Công an, Hiệu và Thương đã bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

    Theo cảnh sát, sau khi thụ án 5 năm tù về tội Cướp tài sản, Hiệu sống lang thang và quen Thương qua mạng xã hội. Hai người nảy sinh tình cảm và thường xuyên bỏ nhà đi "bụi" cùng nhau ở khu vực quận Bắc Từ Liêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-16-tuoi-cung-tinh-nhan-vat-nga-tai-xe-xe-om-cuop-xe-o-ha-noi-a503234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan