+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 18 tuổi tử vong tại chung cư, mảnh giấy bên cạnh vạch trần hành vi đáng sợ của bố người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh thi thể của thiếu nữ, cảnh sát tìm được mảnh giấy ghi rõ người phải chịu trách nhiệm với cái chết của cô.

    Những ngày qua, vụ việc thi thể của một cô gái được phát hiện dưới chân cầu thang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

    Theo đó, vào ngày 30/9, thi thể Aleyna Aggul (18 tuổi) được một người phát hiện tại dưới chân cầu thang khu chung cư ở Igdir, Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng chú ý, bên cạnh xác chết, cảnh sát tìm được mảnh giấy ghi dòng chữ: "Gokhan Argin phải chịu trách nhiệm cho cái chết của tôi".

    Đáng chú ý, mới ngày trước đó, cô gái trẻ vừa gọi điện trình báo cảnh sát về hành vi tống tiền của Gokhan Argin (42 tuổi) - bố của bạn trai cô.

    screenshot 69
    Aleyna Aggul và Gokhan Argin.

    Theo điều tra, Gokhan không chấp nhận mối quan hệ tình cảm giữa Aleyna và con trai mình. Sau khi phát hiện những tấm ảnh khỏa thân của Aleyna trong điện thoại của con trai, ông ta đã yêu cầu cô gái trẻ ra ngoài gặp mặt để tống tiền và lạm dụng tình dục: "Tôi có ảnh và video của cô. Nếu cô dám cãi lời, tôi sẽ gửi chúng cho gia đình và bạn bè của cô để họ biết cô là hạng người gì".

    Tại sở cảnh sát, Gokhan thú nhận mình có qua lại với Aleyna sau lưng con trai nhưng phủ nhận việc tống tiền và giết chết nạn nhân. Cuối cùng, ông ta bị cáo buộc xúi giục tự tử, tống tiền, cố ý gây thương tích, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm và xâm phạm quyền riêng tư. Tuy nhiên, cả hai cha con đã được thả về nhà vì chưa đủ bằng chứng kết tội.

    Bố mẹ của Aleyna cho rằng Gokhan đã giết con mình rồi dựng hiện trường giống như một vụ tự tử. Hiện cảnh sát đang tiến hành khám nghiêm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-18-tuoi-tu-vong-tai-chung-cu-manh-giay-ben-canh-vach-tran-hanh-vi-dang-so-cua-bo-nguoi-yeu-a515869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan