+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ Hải Dương "gây bão" TikTok, hút hơn 2 triệu người theo dõi có gì đặc biệt?

    • DSPL
    ĐS&PL Những video hàng triệu view trên TikTok trong thời gian qua của Phan Ánh Ngọc đã lan tỏa nhiều thông điệp mang ý nghĩa nhân văn tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

    Những video hàng triệu view trên TikTok trong thời gian qua của Phan Ánh Ngọc đã lan tỏa nhiều thông điệp mang ý nghĩa nhân văn tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ nhờ cách sáng tạo nội dung chỉn chu và đầu tư.

    Nữ TikToker Phan Ánh Ngọc có hơn 2 triệu lượt theo dõi. (Ảnh: NVCC)

    Nữ TikToker đa di năng tên thật là Phan Thị Ngọc Ánh, được cộng đồng mạng biết tới đông đảo với nghệ danh Phan Ánh Ngọc. Cô sinh năm 1998, quê ở Hải Dương. Hiện tại, tài khoản TikTok của Phan Ánh Ngọc sở hữu hơn 2 triệu lượt theo dõi.

    Cô nàng luôn nở nụ cười rạng rỡ, truyền đi năng lượng tích cực tới mọi người. 

    Không chỉ nổi tiếng trên TikTok, cô còn được biết đến với vai trò diễn viên khi đảm nhận vai Ánh trong bộ phim học đường "Lớp trưởng tôi là đại ca". Mọi video trên TikTok hay trên Facebook đều hướng tới những nội dung vui nhộn, thú vị, hài hước. Phan Ánh Ngọc luôn chia sẻ những câu chuyện, tình huống cụ thể trong đời sống để từ đó rút ra nhiều thông điệp ý nghĩa.

    Tựa đề một đoạn video ngắn trên TikTok của Phan Ánh Ngọc “Hãy làm việc tốt để cuộc sống tốt đẹp hơn”. Thông qua tình huống đặt ra, nữ TikToker xinh đẹp muốn nhắn nhủ tới mọi người khi gặp chuyện bất bình, thấy cái xấu, cái ác, hãy dũng cảm lên tiếng và có hành động bảo vệ điều đúng, lẽ phải, bảo vệ người yếu thế.

    Gần đây, video “Đừng để công nghệ làm chủ cuộc sống của bạn” nhận về gần 500 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận. Một tài khoản bình luận: “Buồn nhưng rất nhân văn. Còn chần chừ gì nữa, hãy cất điện thoại đi”, “Càng cầm điện thoại càng chứng tỏ mình là người cô đơn”, “Xem video của chị rất hay và ý nghĩa”. Và một tài khoản còn rưng rưng bình luận “Chồng mình nghiện game, cả ngày chỉ chơi điện thoại, Mình chẳng biết làm thế nào để chồng đặt điện thoại xuống…”.

    Nữ TikToker Phan Ánh Ngọc chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Mình thấy các bạn trẻ hẹn gặp nhau rồi lại mỗi người cầm một chiếc điện thoại hý hoáy làm việc riêng. Họ không trò chuyện, chia sẻ với nhau, chỉ mải mê xem phim, lướt web, chơi game, chat qua các app…Như vậy, cuộc gặp mặt chẳng có điều gì vui vẻ, thú vị. Gặp mặt nhưng chẳng khác mấy so với việc bạn ở nhà, chỉ khác là di chuyển ra hàng quán rồi lại say sưa ngồi bấm máy”.

    “Qua đây, mình muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ hãy tạm gác công nghệ qua một bên và dành nhiều thời gian quan tâm tới những người thân yêu”, nàng 9x cho biết.

    Phan Ánh Ngọc và TikToker Hoàng Ngọc Ánh là đôi bạn thân trong công việc cũng như ngoài đời sống. 

    Trước đó, Phan Ánh Ngọc đã kết hợp với TikToker Hoàng Ngọc Ánh sản xuất nhiều video ý nghĩa trong đợt dịch COVID-19 như: Vũ điệu rửa tay, Ở nhà cũng vui… Những nội dung do cô sản xuất được cộng đồng mạng đánh giá cao bởi sự đầu tư chất xám, luôn chứa đựng nhiều triết lý nhân văn.

    Không chỉ là TikToker, diễn viên nổi tiếng, Ánh Ngọc còn làm tốt công việc kinh doanh, đem về nguồn thu nhập ổn định. Hiện tại, cô kinh doanh hàng ăn, đồ uống nên công việc khá bận rộn. Nữ TikToker phải sắp xếp thời gian khoa học để cân bằng khối lượng công việc và dành thời gian cho gia đình.

    Ngoài việc làm video trên nền tảng mạng xã hội, Phan Ánh Ngọc là chủ một cửa hàng ăn khá nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ biết tới. 

    Nữ TikToker Phan Ánh Ngọc chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng là người tử tế, luôn yêu thương, chăm sóc bạn gái. Đặc biệt, đó phải là chàng trai có nhiều năng lượng tích cực.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-hai-duong-gay-bao-tiktok-hut-hon-2-trieu-nguoi-theo-doi-co-gi-dac-biet-a361182.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan