+Aa-
    Zalo

    Thoát khỏi ngấn mỡ bụng một cách dễ dàng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau sinh, bụng ngấn mỡ, eo to bánh mì, da bụng chảy xệ, chùng nhão,... luôn là những vấn đề nhức nhối của các chị em. Nhiều chị em khổ sở tìm nhiều cách.....

    Sau sinh, bụng ngấn mỡ, eo to bánh mì, da bụng chảy xệ, chùng nhão,... luôn là những vấn đề nhức nhối của các chị em. Nhiều chị em khổ sở tìm nhiều cách lấy lại vòng eo “son rỗi” nhưng thất bại. Nhưng cũng có những chị em thoát khỏi ngấn mỡ bụng một cách dễ dàng.

    Thời con gái, chị Phương (thôn Ngoại Trạch, Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) vốn có nước da trắng hồng, dáng người cân đối ưa nhìn. Tuy nhiên sau khi sinh con, công việc bận rộn, chăm sóc con cái vất vả khiến chị không còn thời gian chăm lo cho bản thân. Điều này cũng khiến cho mỡ bụng ngày một dày lên.

    Từ đó, chị gặp nỗi ám ảnh mang tên “béo bụng”. Không chỉ làm suy giảm thẩm mỹ mà còn tác động tới tâm lý và sức khỏe khiến chị Phương mất tự tin rất nhiều.

    Mỡ bụng chị Phương thuộc dạng người mỡ chắc nên rất khó giảm.

    Để khắc phục tình trạng này, chị Phương đã lựa chọn con đường dùng các loại thuốc giảm cân và áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện khắc nghiệt.

    Tuy nhiên những điều này không giảm được cân là bao, bởi lớp mỡ vòng 2 của chị tích tụ quá dày. Cứ giảm được một chút lại tăng lên nhiều hơn, bởi giống như ngôi nhà bị phá bỏ phần trên nhưng nền móng phía dưới vẫn còn.

    Qua tìm hiểu chị được biết, với những người mỡ chắc thì không thể dùng những sản phẩm thông thường bởi những sản phẩm này đa số giảm cân cấp tốc với cơ chế khiến ức chế thần kinh khiến tạo cảm giác chán ăn, cơ thể mất nước, mệt mỏi, số cân giảm ít và rất nhanh tăng trở lại.

    Sau khi tìm hiểu và lựa chọn chị Phương quyết định dùng Viên uống giảm cân Gasimax. Gasimax giúp làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể thông qua tác dụng thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ và ngăn ngừa tạo mới tế bào mỡ. Cần một thời gian nhất định mới có thể giúp cơ thể chuyển hóa lượng được lượng mỡ dư thừa đã tích lũy trong cơ thể. Nói cách khác, Gasimax không giúp giảm cân nhanh như các loại thuốc giảm cân gây tiêu chảy, mất nước hay chán ăn khác mà tác dụng giảm cân thường đến chậm, đôi khi người dùng thấy cân nặng giảm không nhiều nhưng lại thấy cơ thể gọn gàng hơn đáng kể, đó chính là sự khác biệt giữa Gasimax với các thuốc giảm cân gây mất nước khác.

    Sau khi dùng 1 hộp Viện uống giảm cân Gasimax chị Phương giảm được 3,2kg. Đặc biệt da rẻ vẫn căng hồng không có dấu hiệu sạm nám, mệt mỏi. Vòng 2 thon gọn hơn mà da bụng không bị chảy xệ, nhăn nheo.

    Chị Phương đã giảm được 3,2kg, vòng eo thon gọn hơn sau khi dùng hết 1 hộp Viên uống giảm cân Gasimax.

    Chị Phương chia sẻ: “Sở dĩ tôi quyết định chọn Viên uống giảm cân Gasimax vì tôi được biết  sản phẩm này hội tụ các thành phần như cây nụ, cafein, trà xanh... có tác dụng đốt cháy mỡ cao gấp 2 đến 3 lần so với ăn kiêng. Mặt khác, có các thành phần kích thích men tiêu hóa phân giải mỡ, giảm hấp thu mỡ thừa, tăng cường miễn dịch, giải độc, chống oxy hóa. Mỡ bụng tôi thuộc dạng mỡ chắc, nên cơ chế phân giải mỡ, đốt cháy mỡ thừa là phù hợp với tôi hơn cả. Gasimax hội tụ đầy đủ những gì tôi cần, đặc biệt tôi tin tưởng dùng Gasimax vì sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn khi sử dụng”.

    Viên uống giúp giảm cân Gasimax là thực phẩm chức năng giúp giải quyết vấn đề thừa cân, béo phì an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP, phân phối bởi tập đoàn Kohinoor, là đơn vị đi đầu về Dược Mỹ phẩm, với thành phần là các chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, được kiểm định và quản lí về chất lượng.

    Sản phẩm có công dụng ngăn chặn sự hấp thụ chất béo, tăng cường năng lượng, hỗ trợ tăng cảm giác no, đồng thời tăng cường chuyển hóa mỡ tích tụ trong cơ thể giúp chống béo phì và giảm cân.

    Gasimax đã được thử nghiệm và chứng minh không gây tình trạng mất nước, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn như các sản phẩm khác trên thị trường.

    Kohinoor vinh dự đạt nhiều giải thưởng cao quý năm 2019

    Top 10 thương hiệu mạnh ngành dược mỹ phẩm 2019

    Top 5 sản phẩm vàng vì sức khỏe người Việt

    Cup vàng giải thưởng vì sức khỏe cộng đồng

    Gần đây nhất là giải thưởng vàng sức khỏe cộng đồng 2020

    Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

    Số nhà 40, đường 2.2, Khu Gamuda Gardens, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Thông tin chi tiết và đặt hàng tại:

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

    Call: 0904 516 999.

    Web: https://kohinoor.com.vn/

    Page: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar

    Sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh hay chậm tùy theo cơ địa và thể trạng của từng người.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-ngan-mo-bung-mot-cach-de-dang-a341598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan