Thời điểm vàng để "xuống tiền" mua nhà trước thềm tết Tân Sửu


Thứ 3, 19/01/2021 | 02:00


Cuối năm là thời điểm các chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, đồng thời ngân hàng cũng đẩy mạnh chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà.

Cuối năm là thời điểm các chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, đồng thời ngân hàng cũng đẩy mạnh chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Có thể nói đây là thời điểm tốt nhất trong năm để khách hàng có thể mua được căn hộ ưng ý với mức giá tốt nhất.

Đã thành thông lệ, trước Tết âm lịch là thời điểm thị trường bất động sản trở nên đặc biệt sôi động. Xuất phát từ xu hướng tiêu dùng, cuối năm người dân thường mạnh tay "xuống tiền", chi tiêu mua sắm hoặc đầu tư tài sản nhờ nguồn tiền tích lũy sau 1 năm làm việc. Thói quen này của người Việt đã có từ nhiều đời và với việc mua nhà cũng không phải ngoại lệ.

Xét về kinh tế, cận Tết cũng là thời điểm hầu hết các chủ đầu tư đều đồng loạt tung ra chính sách bán hàng "khủng" nhằm đẩy mạnh tỉ lệ căn hộ được bán ra trong năm. Nhiều ngân hàng sẵn sàng mời gọi bằng chính sách hỗ trợ khoản vay siêu hấp dẫn với lãi suất thấp. Những yếu tố này khiến xu hướng mua nhà cuối năm trở nên thịnh hành.

Dịp cận tết là cơ hội để khách hàng có thể mua được nhà với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn

Tại TP.Hồ Chí Minh, một dự án của Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thuận An tung ra ưu đãi khi mua dự án trước Tết âm lịch 2021. Khách hàng giao dịch thành công cũng sẽ được nhận ngay một xe Honda SH 125i 2020 từ đơn vị phân phối.

Ngoài ra, thông qua các ngân hàng như TP Bank, Vietcombank, MB Bank, VP Bank, Standard Chartered, dự án còn được đơn vị hỗ trợ tài chính FINA hỗ trợ cho vay từ 70% - 85% giá trị sản phẩm trong vòng 20-25 năm với lãi suất ưu đãi.

Trong khi đó, tại Hà Nội, chương trình bán hàng dịp Tết cũng được nhiều chủ đầu tư tung ra nhằm đẩy nhanh thanh khoản. Đơn cử như một dự án của Tập đoàn VERACITY tại quận Thanh Xuân, Hà Nội cũng mang đến chính sách bán hàng ưu đãi. Khách hàng khi mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng 1 Tivi Samsung Smart 4K 55 inch, khách hàng mua căn 3 phòng ngủ được tặng 01 điện thoại Iphone 12 Pro.

Nằm trong số các dự án “chịu chi” cho đợt ưu đã lớn này không thể không nhắc đến MIKGroup với dự án tiêu biểu Imperia Smart City. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ là có thể ký ngay hợp đồng mua bán. Mức giá căn hộ được chủ đầu tư đưa ra cũng khá hấp dẫn, chỉ từ 950 triệu đồng/căn.

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng Imperia Smart City còn được hưởng chính sách cho vay 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và miễn phí thanh toán nợ trước hạn trong 2 năm. Đây được xem là chính sách vô cùng hợp lý và tiếp đà cho các gia đình chưa có đủ tài chính một lúc để mua nhà.

Đặc biệt, từ ngày 13/12/2020, 50 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ sẽ được nhận thêm "quà khủng" từ MIKGroup gồm hệ thống điều hòa đầy đủ cho phòng khách, phòng ngủ, gói hoàn thiện tủ bếp cao cấp. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí 5 năm phí dịch vụ từ khi nhận bàn giao nhà Imperia Smart City. Những ưu đãi này sẽ được kéo dài đến 9/2/2021.

Dự án Imperia Smart City sở hữu vị trí đắc địa kế cận công viên hồ điều hòa

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư Imperia Smart City, giúp khách hàng dễ dàng cân đối tài chính dịp cuối năm, khi còn phải dành tiền cho nhiều khoản chi lớn khác.

Có thể nói, Imperia Smart City là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ cũng như các gia đình có nhu cầu sống hưởng thụ. Ngoài công viên trung tâm ngay sát, dự án còn có 25 tiện ích đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu sống, nghỉ dưỡng của cư dân như bể bơi, hồ cảnh quan, sân tập thể thao…

Đặc biệt, tại Imperia Smart City, cư dân được sử dụng và tiếp cận toàn bộ các dịch vụ của Vinschool, Vinmec, Vinbus và các dịch vụ tiện ích chung khác của đại đô thị.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Landora Group, nhìn chung thị trường bất động sản không chỉ Hà Nội mà tại một số địa phương khác vẫn đang có dấu hiệu tốt lên. Đây là diễn biến vẫn thường thấy từ nhiều năm nay mỗi khi người dân bước vào giao đoạn chuẩn bị đón Tết Nguyên đán.

Ông Hà phân tích, cuối năm thường là thời điểm dòng tiền đổ về nhiều, từ tiền gửi tiết kiệm, kiều hối hay các khoản đầu tư tất toán…nên tâm lý mua sắm nhà mới sẽ tăng mạnh.

Đại diện Tập đoàn MIKGroup cũng xác nhận, doanh nghiệp này đang phát triển một số dự án tại Hà Nội như Imperia Smart City, The Matrix One…và thanh khoản đang khá tốt. Lượng giao dịch tăng đột biến vừa qua đã khiến cho số căn hộ tại dự án Imperia Smart City dường như “cháy hàng”.

Phó chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Nguyễn Văn Đính cho hay, thị trường đang "tốt lên trông thấy". Theo báo cáo của các đơn vị thành viên, hầu hết đây đang là giai đoạn kéo lại doanh số cho các dự án sau một giai đoạn sụt giảm trong các quý trước đó.

Thông tin chi tiết dự án xem tại:

Website: http://imperiasmartcity.com/

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-diem-vang-de-xuong-tien-mua-nha-truoc-them-tet-tan-suu-a353102.html