+Aa-
    Zalo

    Thói quen "ngủ khỏa thân" đem lại lợi ích gì mà được bác sĩ khuyên nam nữ giới đều nên thử?

    ĐS&PL Không phải ai cũng biết những điều bất ngờ mà thói quen không mặc quần áo lúc ngủ đem lại cho thể chất và tinh thần của con người.

    Không phải ai cũng biết những điều bất ngờ mà thói quen không mặc quần áo lúc ngủ đem lại cho thể chất và tinh thần của con người.

    Không mặc quần áo lúc ngủ giúp da có thể tiếp xúc trực tiếp với chăn bông, từ đó giúp làn da cảm thấy dễ chịu hơn. Da có thể tiếp xúc trực tiếp với không khí, tăng cường khả năng trao đổi chất, da dẻ mịn màng, khỏe mạnh hơn. Ngủ khỏa thân còn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ bởi bất kỳ quần áo bổ sung nào sẽ gây ra nhiều nhiệt hơn trong khi con người chúng ta chỉ có thể ngủ ngon hơn khi nhiệt độ cơ thể thấp hơn.

    Không mặc quần áo lúc ngủ giúp da có thể tiếp xúc trực tiếp với chăn bông, từ đó giúp làn da cảm thấy dễ chịu hơn.

    Ngủ "trần" còn đem lại lợi ích cho bộ phận quan trọng của cả nam giới và nữ giới: tránh nhiễm trùng nấm men ở phụ nữ và tăng cường sức khỏe sinh sản ở đàn ông. Bởi đồ lót dễ gây trình trạng ẩm ướt, dễ sinh vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe.

    Một lý do khác để không mặc đồ khi đi ngủ là có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng tổng thể của bạn. Giấc ngủ kém có ảnh hưởng lớn đến mức độ căng thẳng của bạn. Các nghiên cứu cho thấy giấc ngủ kém có liên quan đến trầm cảm và thậm chí tăng nguy cơ tự tử.

    Mặc dù căng thẳng và lo lắng đều có thể gây ra chứng mất ngủ, nhưng điều quan trọng cần nhớ là cải thiện chất lượng giấc ngủ. Khi giấc ngủ được cải thiện, con người có thể tránh được nguy cơ béo phì, bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường tuýp 2.

    Một lý do khác để không mặc đồ khi đi ngủ là có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng tổng thể của bạn.


    Linh Chi(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-quen-ngu-khoa-than-dem-lai-loi-ich-gi-ma-duoc-bac-si-khuyen-nam-nu-gioi-deu-nen-thu-a360255.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan