+Aa-
    Zalo

    Ông bầu tỉnh lẻ khẳng định ngất xỉu tại Vòng sơ khảo HH Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) - "Ông bầu" người Vĩnh Phúc khẳng định việc mình ngất xỉu là thật nhưng không phải do biết tin "gà" cưng bị loại mà vì lý do sức khỏe.

    (ĐSPL) - "Ông bầu" người Vĩnh Phúc khẳng định việc mình ngất xỉu là thật nhưng không phải do biết tin "gà" cưng bị loại mà vì lý do sức khỏe.

    Mới đây, tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, một sự việc hy hữu chưa từng có trong các cuộc thi nhan sắc đã xảy ra, khi một "ông bầu" đã ngất xỉu ngay sau khi biết tin “gà” của mình bị loại khỏi cuộc thi. Mặc dù vậy BTC cuộc thi đã phủ nhận vấn đề này và cho rằng đó là tin đồn thất thiệt.

    Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của "ông bầu" người Vĩnh Phúc Huy Lio - người tự nhận là nhân vật trong bài viết đã lên tiếng và khẳng định chuyện mình bị ngất xỉu tại khu vực nhà để xe của báo Tiền Phong là có thật. Tuy nhiên, "ông bầu" này cũng phủ nhận việc mình bị ngất là do “gà” của mình bị loại, mà chỉ đơn thuần là do vấn đề sức khỏe cá nhân.

    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã có cuộc hẹn gặp và trao đổi độc quyền với "ông bầu" người Vĩnh Phúc về sự việc hy hữu này.

    Ông bầu tỉnh lẻ khẳng định ngất xỉu tại Vòng sơ khảo HH Việt Nam

    "Ông bầu" Huy Lio và "gà cưng".

    -Chào anh! Câu chuyện anh bị ngất xỉu, ngay sau khi biết “gà” của mình bị loại khỏi cuộc thi HHVN 2014, đang được đồn thổi và coi là chuyện hy hữu trong các cuộc thi nhan sắc. Anh có thể nói gì về điều này?

    Tôi xin khẳng định việc mình bị ngất xỉu tại khu vực bãi gửi xe của báo Tiền Phong, ngay sau khi đến xem kết quả vòng sơ loại của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc là có thật. Điều này có 2 đồng chí bảo vệ và một số người khênh đỡ tôi xung quanh đó có thể xác nhận. Tuy nhiên tôi không hiểu ai đã nghĩ ra và có thể nói tôi ngất xỉu là do "gà" của mình bị loại nữa, điều đó thật nực cười.

    -Anh phủ nhận việc mình ngất là do “gà” bị loại, vậy lý do thật sự ở đây là gì?

    Tôi ngất xỉu do kiệt sức và đi lại quá nhiều. Nó hoàn toàn nằm ở vấn đề sức khỏe của tôi, chứ không liên quan gì đến kết quả cuộc thi.

    -Đi lại nhiều và kiệt sức? Đi thi hoa hậu mà nghe anh nói vậy, tôi có cảm giác như là đi lao động khổ sai không bằng.

    Có lẽ những ai đã một lần trực tiếp tham gia vào các cuộc thi nhan sắc thì đều hiểu rất rõ sự vất vả của nó là như thế nào.

    Tôi tưởng mỗi thí sinh đi thi thì đều có một ê kíp hùng hậu đi theo, như thế thì công việc sẽ được chia đều ra chứ làm gì đến nỗi vất vả lắm.

    Đó chỉ là trường hợp của các thí sinh thuộc các công ty người mẫu lớn hoặc gia đình có điều kiện hay có mạnh thường quân chống lưng, chứ còn những thí sinh ở tỉnh lẻ của chúng tôi, có được một người hướng dẫn đưa đi thi cũng đã là may mắn lắm rồi.

    -Dù sao thì tôi cũng vẫn không tin lắm là anh ngất xỉu do kiệt sức và đi lại quá nhiều, vì đây mới chỉ là vòng sơ loại của cuộc thi.

    Bạn thử tưởng tượng trước khi cuộc thi diễn ra mấy ngày, hôm nào hai thầy trò tôi cũng phi như ngựa trên xe máy từ Việt Trì xuống Hà Nội để chuẩn bị các thứ cần thiết cho cuộc thi. Riêng hôm xảy ra chuyện tôi bị ngất, sau khi thi xong thầy trò tôi lại phải quay về Việt Trì để chuẩn bị thêm đồ đạc và chính thức xin phép gia đình cho đi thi. Theo yêu cầu của BTC, 6 giờ tối chúng tôi lại đi từ Việt Trì xuống báo Tiền Phong để xem kết quả. Một ngày trời nắng nôi, đi lại nhiều mấy trăm cây số, ăn uống thất thường…, nên việc bị ngất là điều bình thường do vấn đề sức khỏe, chứ nó không liên quan gì đến kết quả cuộc thi.

    -Sau khi sự việc xảy ra, tâm trạng học trò của anh thế nào?

    Ngay trong đêm thầy trò tôi lại quay về luôn, để kịp cho La Anh không phải bỏ phí mất một buổi học ngày hôm sau, vì con bé rất chăm chỉ học hành. Có lẽ quãng đường về quê hôm đó là quãng đường dài nhất trong cuộc đời của hai thầy trò tôi. Trên đường về La Anh khóc rất nhiều, khóc không phải vì bị đánh trượt trong cuộc thi, mà vì La Anh nghĩ là đã làm cho tôi thất vọng đến ngất xỉu và bé cứ dằn vặt vì điều đó.

    -Vất vả đến nỗi kiệt sức và ngất xỉu như vậy mà cuối cùng vẫn chẳng được gì, liệu sau này anh có còn ý định đưa “gà” của mình tham gia HHVN nữa không?

    Tại sao lại không chứ? Đối với tôi thì HHVN vẫn luôn là một cuộc thi uy tín và đáng để tin nhất trong vô số các cuộc thi nhan sắc hiện nay tại Việt Nam. Vì vậy được góp mặt trong cuộc thi đó là một điều rất đáng tự hào, tôi hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn những người đẹp quê mình sẽ tham dự và có thể đạt được giải trong cuộc thi này.

    Nhân đây tôi cũng xin được gửi lời xin lỗi BTC cuộc thi, nếu sự việc của tôi có gây ra hiểu lầm không hay cho cuộc thi. Xin chúc cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ thành công tốt đẹp và chọn ra được hoa hậu xứng đáng kế nhiệm cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

    -Xin cảm ơn anh!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bau-tinh-le-khang-dinh-ngat-xiu-tai-vong-so-khao-hh-viet-nam-a62847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan