+Aa-
    Zalo

    "Soi" thời trang sân bay gây sốt của Lý Dịch Phong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thời trang sân bay của Lý Dịch Phong đang trở thành đề tài "gây sốt" trên mạng xã hội Trung Quốc bởi sự đơn giản, thanh lịch mà vẫn hết sức thời thượng, tinh tế.

    (ĐSPL) - Thời trang sân bay của Lý Dịch Phong đang trở thành đề tài "gây sốt" trên mạng xã hội Trung Quốc bởi sự đơn giản, thanh lịch mà vẫn hết sức thời thượng, tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của nam diễn viên 28 tuổi này.

    Lý Dịch Phong là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong năm qua của làng giải trí Hoa ngữ.

    Nỗ lực, kiên trì phấn đấu nhiều năm cuối cùng cũng đã hái được quả ngọt, Lý Dịch Phong thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình kể từ khi "Cổ kiếm kỳ đàm" được phát sóng, trở thành cái tên nổi bật, đánh bại cả những tài tử Hàn Quốc vẫn được yêu thích tại Trung Quốc như Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk.

    Không chỉ những bộ phim anh đóng vai chính, những chương trình anh tham gia mà bất cứ nơi nào Lý Dịch Phong xuất hiện cũng đều là tâm điểm của sự chú ý.

    Gần đây, thời trang sân bay của Lý Dịch Phong là một trong những đề tài "hot" đối với người hâm mộ Trung Quốc, anh được mệnh danh là "mỹ nam 360 độ không góc chết" khi ở bất kỳ tình huống nào, khoác lên bộ trang phục nào cũng thể hiện được vẻ đẹp của mình.

    Mới đây, blogger Bát Bì Vương - một blogger rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc đã viết một bài tổng hợp lại thời trang sân bay của Lý Dịch Phong, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người hâm mộ.

    Trong bài có đoạn miêu tả: "Đơn giản tổng hợp lại một chút style sân bay cả năm 2014 qua của Lý Dịch Phong, tự nhiên phát hiện anh ấy có mặc áo phao cũng không làm người ta cảm thấy một chút lùng bùng cồng kềnh nào, vẫn cứ cực kỳ thời trang như trước. Có vẻ như bất cứ tạo hình thời trang nào cũng bị anh chàng "bao thầu" thành công hết rồi, chung quy lại vẫn là lụa đẹp nhờ người".

    Cùng ngắm những "bộ cánh" đẹp nhất tại sân bay của Lý Dịch Phong:











    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-thoi-trang-san-bay-gay-sot-cua-ly-dich-phong-a78638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan