+Aa-
    Zalo

    Thổn thức trước vẻ đẹp gợi cảm, đầy cuốn hút của "bông hồng lai Châu Á"

    • DSPL
    ĐS&PL Thanyarat Charoenpornkittada hiện đang là cái tên "siêu hot" trên mạng xã hội với vẻ đẹp mang 4 dòng máu: Trung, Nhật, Hàn, Thái.

    Thanyarat Charoenpornkittada hiện đang là cái tên "siêu hot" trên mạng xã hội với vẻ đẹp mang 4 dòng máu: Trung, Nhật, Hàn, Thái.

    Thanyarat Charoenpornkittada là con lai giữa 4 dòng máu nên nhan sắc của cô nàng là sự hội tụ đầy đủ các đường nét đặc trưng: Dáng người mảnh khảnh của con gái Thái, nước da trắng bóc của người Nhật, ngũ quan cân đối như phụ nữ Hàn và tính cách thẳng thắn của con gái Trung Quốc.

    Ngay từ khi còn đi học, hotgirl luôn nhận được sự chú ý của mọi người và đã có vô số các chàng trai theo đuổi. Cô cũng từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong trường học và giành những giải thưởng lớn.

    Cô gái lai có dáng người khá mảnh dẻ nhưng khuôn ngực lại vô cùng hút mắt. Nhiều người còn không ngần ngại dành cho cô những lời ngợi khen có cánh như "đẹp tựa thiên thần", "nữ thần Thái Lan"...

    Cô nàng bắt đầu nghiệp mẫu ảnh khá sớm và cũng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp. Lần nào tham dự, Thanyarat cũng đạt được những giải thưởng danh giá, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hiện tại, hotgirl đang sống tại Bangkok, Thái Lan và nhận lời làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước. 

    Cô nàng cũng đã dấn thân sang nghiệp diễn khi xuất hiện trong một số MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Diễn xuất của Feary nhận được nhiều phản hồi tích cực.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thon-thuc-truoc-ve-dep-goi-cam-day-cuon-hut-cua-bong-hong-lai-chau-a-a362806.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan