+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về sức khỏe của tiền vệ Triệu Việt Hưng sau pha chấn thương nguy hiểm

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến việc cầu thủ Triệu Việt Hưng bị chấn thương ở vùng mắt, hiện tiền vệ của CLB HAGL đã được xuất viện, chỉ cần nghỉ ngơi là có thể tái xuất trên sân cỏ.

    Liên quan đến việc cầu thủ Triệu Việt Hưng bị chấn thương ở vùng mắt, hiện tiền vệ của CLB HAGL đã được xuất viện, chỉ cần nghỉ ngơi là có thể tái xuất trên sân cỏ.

    Báo Dân Trí đưa tin, sau khi được đưa từ Pleiku xuống TPHCM và cấp cứu ở bệnh viện mắt TPHCM, cầu thủ Triệu Việt Hưng được các bác sĩ đầu ngành chẩn đoán là chỉ bị tổn thương phần cơ mắt, và chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tuần là hồi phục.

    Việt Hưng đang được xem là trụ cột của HAGL. Ảnh: Dân Trí

    Xác nhận về sự việc này với báo Lao Động, Trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Sau khi được rời sân, Việt Hưng được chở thẳng đến bệnh viện ở Gia Lai nhưng các bác sĩ yêu cầu chuyển lên bệnh viện chuyên khoa mắt ở TP.HCM. CLB ngay lập tức đặt vé máy bay để đưa đi ngay trong đêm để kịp thời xử lý.

    Các bác sĩ ở TP.HCM chuẩn đoán Việt Hưng bị tụ máu trong mắt và không thể nhìn thấy, sau đó được cấp cứu làm tan máu tụ thì đã nhìn thấy trở lại.

    Sau khi theo dõi, nhận thấy chấn thương không quá nghiêm trọng nên bệnh viện đã cho Việt Hưng trở về và tuần sau tái khám”, ông Nguyễn Tấn Anh nói.

    Triệu Việt Hưng được đưa lên xe cấp cứu sau pha chấn thương nguy hiểm. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, chiều 13/4 trên sân Pleiku, CLB HAGL đón tiếp đội khách Than Quảng Ninh ở vòng 5 Wake-up 247 V.League 2019 và giành chiến thắng kịch tính 3-2. Các pha lập công của đội bóng phố Núi được ghi bởi cú đúp của Văn Toàn và 1 bàn thắng của Việt Hưng.

    Tuy nhiên, chiến thắng này không trọn vẹn với HAGL khi tiền vệ Việt Hưng gặp vấn đề về mắt sau pha va chạm với một ngoại binh của Than Quảng Ninh. Mắt của tuyển thủ U23 Việt Nam đã không nhìn thấy và được thay ra, đưa thẳng đến bệnh viện để khám.

    Lãnh đạo HAGL sau đó đã mua vé máy bay để đưa Việt Hưng xuống Bệnh viện mắt TP.HCM để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của tổn thương.

    Được biết, Việt Hưng đang được xem là trụ cột của HAGL năm nay. Anh đá thay vị trí và vai trò của Lương Xuân Trường, người đang chơi cho CLB Buriram United.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-cua-tien-ve-trieu-viet-hung-sau-pha-chan-thuong-nguy-hiem-a271127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan