Thông tin mới nhất vụ nữ diễn viên 23 tuổi bị lộ clip "nóng" dài 8 phút


Thứ 4, 02/06/2021 | 14:56


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nữ diễn viên bị lộ clip "nóng", Công an TP Hà Nội sẽ xử lý nghiêm người đăng tin thất thiệt có nội dung "đại úy Công an phường Trung Hoà là người phát tán clip.

Ngày 2/6, trao đổi trên báo Giao thông, Công an TP Hà Nội cho biết, đang truy tìm và sẽ xử lý nghiêm người đăng tin thất thiệt có nội dung "đại úy Công an phường Trung Hoà phát tán clip "nóng" của nữ diễn viên V.T.A.T".

Công an TP Hà Nội khẳng định, thông tin này là sai sự thật. Hiện vụ việc nữ diễn viên bị phát tán clip "nóng" và cả thông tin clip "nóng" xuất hiện sau khi chị V.T.A.T bị Công an phường tịch thu điện thoại đều đang được Phòng Cảnh sát Hình sự; Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an TP Hà Nội) điều tra, làm rõ.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ nữ diễn viên 23 tuổi bị lộ clip 'nóng' dài 8 phút
Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, trước đó, chiều ngày 1/6, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, một lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết Phòng Cảnh sát hình sự đã vào cuộc để điều tra, làm rõ cá nhân phát tán lên mạng video riêng tư dài khoảng 8 phút, ghi cảnh ân ái của một nữ diễn viên với bạn trai.

Ngoài lực lượng hình sự, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cùng một số đơn vị nghiệp vụ khác cũng phối hợp để điều tra. Hiện, cơ quan chức năng chưa cung cấp các thông tin liên quan.

"Cần phải làm khách quan và thận trọng, kết luận cuối cùng sẽ được công bố sau khi kết thúc điều tra", Tri thức trực tuyến dẫn lời vị lãnh đạo cho hay.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh ân ái giữa chị T. và một người đàn ông. Theo một số thông tin, chị T. 23 tuổi, diễn viên từng đóng phim truyền hình.

Sự việc sau đó được chị T. trình báo cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-dien-vien-23-tuoi-bi-lo-clip-nong-dai-8-phut-a502611.html