+Aa-
Zalo

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 10 tố bị hiếp dâm tập thể, quay clip ở Thái Nguyên

  • DSPL
ĐS&PL Theo kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên, sau khi uống rượu say, nữ sinh vào buồng nằm thì bị 2 nam học sinh thực hiện hành vi quan hệ tình dục

Theo kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên, sau khi uống rượu say, nữ sinh vào buồng nằm thì bị 2 nam học sinh thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 tố bị hiếp dâm tập thể - Ảnh minh họa

Liên quan tới nghi án nữ sinh bị bạn nhậu hiếp dâm tập thể, ngày 16/4, báo Phụ nữ Việt Nam dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, kết quả điều tra ban đầu xác định, ngày 1/1, một nhóm học sinh gồm 6 nam, 2 nữ cùng sinh năm 2005 (trong đó 6 nam, 1 nữ là học sinh lớp 10 trường THPT Lương Phú và 1 nữ là học sinh lớp 10 Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Phú Bình) tổ chức ăn uống tại nhà của 1 nam học sinh trong nhóm.

Quá trình ăn uống có uống rượu dẫn đến một nữ học sinh bị say rượu và được đưa vào phòng nhà nam sinh trên để nghỉ. Sau cuộc nhậu, 1 nữ học sinh còn lại đi mua nước uống, lúc này 2 nam học sinh trong nhóm đã vào phòng thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh trong tình trạng bị say rượu không nhận thức được.

Trong diễn biến có liên quan, trước đó, chiều 15/4, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thái Nguyên cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc, đơn vị đã chỉ đạo Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Bình vào cuộc hỗ trợ, giúp đỡ gia đình nạn nhân trong quá trình cơ quan chức năng giải quyết vụ việc tại địa phương.

Đồng thời, đơn vị cũng có văn bản kiến nghị gửi tới Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đề nghị điều tra, làm sáng tỏ vụ việc nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho nạn nhân.

Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online, cơ quan Công an huyện Phú Bình nhận được đơn tố giác của ông D. (ở xã Thanh Ninh) trình báo về việc con gái ông là N.T.T. (SN 2005, học sinh lớp 10) bị nhóm bạn hiếp dâm.

Tuổi Trẻ Online dẫn kết quả xác minh ban đầu của Công an huyện Phú Bình cho biết, trưa 1/1, em L. (SN 2005, học sinh lớp 10 của một trường THPT ở huyện Phú Bình) có mời nhiều bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ của gia đình ở xã Kha Sơn ăn cơm.

Lúc này, nữ sinh T. cũng đi cùng một người bạn trong nhóm tới nhà L.. Tiếp đó, cả nhóm vừa ăn cơm vừa uống rượu đến khoảng 12h cùng ngày thì T. bị say rượu, ngủ luôn tại chỗ.

Thấy T. say không biết gì, một vài nam thanh niên (là bạn của L.) đã có hành vi quan hệ tình dục với T.. Riêng L. cùng 2 người khác thì ở ngoài, dùng điện thoại di động quay video vụ việc này.

Đến ngày 26/3, một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc bị phát tán ra ngoài.

Nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo và ngay sau đó phụ huynh này đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Xét thấy nạn nhân T. chưa đủ 16 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc và vụ việc trên có dấu hiệu của tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi nên Công an huyện Phú Bình đã chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-lop-10-to-bi-hiep-dam-tap-the-quay-clip-o-thai-nguyen-a362707.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan