+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man giữa đường vắng

    • DSPL
    ĐS&PL “Sự việc đã xảy ra từ tuần trước, đến ngày 8/4, clip mới được chia sẻ trên mạng xã hội và gây nhiều bức xúc...",

    “Sự việc đã xảy ra từ tuần trước, đến ngày 8/4, clip mới được chia sẻ trên mạng xã hội và gây nhiều bức xúc...", Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nói.

    Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Bà Rịa-Vũng Tàu - Ảnh cắt từ clip

    Chiều 9/4, trao đổi trên VTC News, ông Lê Thanh Kính, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, phòng đã chỉ đạo trường học liên quan xác minh, báo cáo việc một nữ sinh lớp 8 bị một nhóm bạn đánh hội đồng.

    “Sự việc đã xảy ra từ tuần trước, đến ngày 8/4, clip mới được chia sẻ trên mạng xã hội và gây nhiều bức xúc. Tuần trước, sau khi nắm bắt thông tin, Phòng GD&ĐT huyện Châu Đức đã xác minh và báo cáo lên UBND huyện. Hiện tại Công an và chính quyền xã đã vào cuộc điều tra. Riêng học sinh nữ bị đánh cũng đã ổn định tinh thần và đi học trở lại. Về phía Phòng GD&ĐT huyện cũng đã động viên học sinh để em nhanh chóng vượt qua cú sốc này”, VTC News dẫn lời ông Kính nói.

    Cũng theo ông Kính, nữ sinh bị đánh hội đồng là N.T.T. (học sinh lớp 8 Trường THCS Quang Trung, huyện Châu Đức). Nhóm người đánh em T. đã thôi học từ lâu, nên Phòng GD&ĐT huyện Châu Đức không thể có biện pháp kỷ luật.

    Trong diễn biến có liên quan, trong sáng nay (9/4), Công an xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mời các bên liên quan đến làm việc.

    Trước đó, mạng xã xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh mang đồng phục quần tây - áo trắng bị đánh hội đồng tại một con đường vắng ở huyện Châu Đức.

    Hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy, em nữ sinh bị 2 bạn nữ mang áo khoác đen đánh liên tục vào mặt, đạp vào người. Trong đó, có 1 em đã cầm mũ bảo hiểm đánh trực tiếp lên đầu em nữ sinh này. Một số người có mặt tại hiện trường cùng người quay lip liên tục reo hò “cổ vũ” trước hành động em học sinh bị đánh.

    Qua xác minh, khu vực xảy ra vụ việc ở đường 11, đoạn gần khu công nghiệp Sonadezi (xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức). Em học sinh bị đánh là N.T.T.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa người mặc áo khoác đen với nữ sinh về chuyện “xưng hô bất lễ”, nên họ hẹn T. ra địa điểm trên để nói chuyện và xảy ra đánh hội đồng như clip, Tri thức trực tuyến thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-lop-8-bi-danh-hoi-dong-da-man-giua-duong-vang-a361973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan